Hà Nội: Đảm bảo điện phục vụ kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIII

Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) đã lên phương án đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục và chất lượng cho kỳ họp này của Quốc hội.

Theo đó, trong suốt thời gian diễn ra kỳ họp, tại các điểm phục vụ kỳ họp như: Khu vực Hội trường Bộ Quốc phòng, Trụ sở Văn phòng Quốc Hội, các nhà khách phục vụ đại biểu họp Quốc hội, các cơ quan thông tin đại chúng và các cụm văn hoá vui chơi của nhân dân sẽ được các đơn vị vận hành lưới điện tổ chức ứng trực và xử lý sự cố, sửa chữa điện 24/24h.

Công ty Lưới điện Cao thế TP Hà Nội đã kiểm tra toàn diện các trạm 110 kV, các đường dây 110 kV và khắc phục nhanh các khiếm khuyết đe doạ sự cố .

Đặc biệt Công ty đã tăng cường kiểm tra các trạm biến áp, đường dây 110KV cấp điện cho các trọng điểm, bố trí lực lượng kiểm tra và bảo vệ hành lang an toàn lưới điện cao áp trên các tuyến đường dây và cáp ngầm 110 kV cấp cho các trạm 110 kV cấp điện trong thời gian họp Quốc hội.

Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIII, khai mạc sáng 20/5, dự kiến kéo dài đến 22/6 với nhiều nội dung quan trọng, đáng chú ý nhất là thảo luận, cho ý kiến về dự thảo Hiến pháp sửa đổi, dự án Luật Đất đai sửa đổi, lấy phiếu tín nhiệm các chức danh do Quốc hội bầu hoặc phê chuẩn.


  • 21/05/2013 08:01
  • Theo TTXVN
  • 2249


Gửi nhận xét