EVNNPC vinh danh 130 cá nhân điển hình tiên tiến

Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vừa tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến, lần thứ IV giai đoạn 2020 - 2025. Có 130 gương điển hình tiên tiến của Tổng công ty trong phong trào thi đua giai đoạn trước đó (2015 – 2020) được vinh danh.

Đây là những tấm gương tiêu biểu nhất, đã nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, có nhiều nghiên cứu, sáng kiến, sáng tạo trong công việc…

Lãnh đạo EVNNPC trao tặng phần thưởng cho các điển hình tiên tiến - Nguồn ảnh: EVNNPC

Theo lãnh đạo EVNNPC, những năm qua, hoạt động thi đua khen thưởng đã trở thành yếu tố mang tính chất động lực có sức lan tỏa mạnh mẽ, làm điểm tựa cho toàn thể CBCNV hăng say lao động, nghiên cứu, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, góp phần vào thành công chung của Tổng công ty.

Lãnh đạo EVNNPC cho biết thêm, thời gian tới, Tổng công ty sẽ tiếp tục phát động sâu rộng và thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, gắn kết chặt chẽ với những nhiệm vụ trọng tâm của ngành trong giai đoạn 2021 - 2025. Lãnh đạo Tổng công ty yêu cầu các đơn vị đổi mới, nâng cao chất lượng công tác thi đua - khen thưởng; kiên quyết khắc phục các biểu hiện phô trương, hình thức, bệnh thành tích trong công tác thi đua - khen thưởng; chú trọng sơ kết, tổng kết, rút kinh nghiệm sau mỗi đợt thi đua, đánh giá đúng những kết quả đạt được, chỉ ra những mặt còn hạn chế để có biện pháp khắc phục kịp thời. Đồng thời, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, kịp thời phát hiện để biểu dương, khen thưởng và nhân rộng các điển hình tiên tiến, nhằm tạo sức lan toả và làm theo.


  • 14/10/2020 05:13
  • Nghi Viên
  • 2190