EVNHCMC ủng hộ thêm 700 triệu đồng chống dịch COVID-19 và hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do hạn hán, xâm nhập mặn

Sáng 7/4, Tổng công ty Điện lực TP.HCM đã trao tặng thêm 700 triệu đồng, do CBNV tự nguyện đóng góp cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19 và ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Nam bị hạn hán, xâm nhập mặn.

Trong đó, 400 triệu đồng ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19 và 300 triệu đồng ủng hộ đồng bào bị hạn hán, xâm nhập mặn. Như vậy, đến nay, EVNHCMC đã ủng hộ tổng số tiền 1,2 tỷ đồng cho các công tác phòng, chống dịch bệnh và hỗ trợ các tỉnh bị hạn hán, xâm nhập mặn.

Ông Lê Văn Minh – Chủ tịch Công đoàn EVNHCMC (thứ 2 từ trái sang) trao 700 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ Thành phố

Trước đó, ngày 24/3, Tổng công ty đã ủng hộ 200 triệu đồng hỗ trợ đồng bào bị hạn hán, xâm nhập mặn; ngày 27/3, ủng hộ 300 triệu đồng trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Ông Trần Hữu Phước - Phó Chủ tịch Ủ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM đánh giá cao những việc làm kịp thời, ý nghĩa của  EVNHCMC. Không chỉ ủng hộ bằng vật chất, Tổng công ty đã thực hiện tốt công tác đảm bảo điện cho các bệnh viện và cơ sở y tế, nhanh chóng hoàn thành công trình cấp điện cho các bệnh viện dã chiến, khu cách ly tập trung,  các chốt, trạm kiểm dịch COVID-19...

Ông Trần Hữu Phước cũng cho biết, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM sẽ tiếp tục cùng ngành Điện tuyên truyền, vận động người dân tiết kiệm điện và tăng cường sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến. 


  • 07/04/2020 02:06
  • Thùy Lê
  • 5312