Đà Nẵng: Một người đàn ông bị điện giật cháy sém

Trong lúc đưa thanh sắt dài khoảng 4m lên tầng 3 để thi công, thợ sắt Phương không cẩn trọng để thanh sắt chạm vào đường dây điện gần đó và bị giật cháy sém một phần cơ thể.

Các bác sĩ đang sơ cứu ban đầu cho nạn nhân

Vào khoảng 9 giờ 35 phút ngày 21/7, tại số nhà 495 Ngô Quyền (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) xảy ra vụ tai nạn lao động thương tâm.

Theo một số nhân chứng cho biết, thời điểm trên, một người đàn ông mang một thanh sắt dài khoảng 4m từ tầng 1 lên tầng 3 ngôi nhà nói trên để thi công cửa sắt.

Khi người đàn ông này loay hoay đưa được thanh sắt lên tới tầng 3 thì bất ngờ chạm phải đường dây điện cách đó khoảng 3m.

Khoảng vài phút sau, xe cấp cứu có mặt tại hiện trường tổ chức sơ cứu ban đầu cho nạn nhân và đưa vào bệnh viện cấp cứu kịp thời. Theo quan sát tại hiện trường, hai tay và áo, phần ngực, bụng của người bị nạn cháy sém. Rất may được cấp cứu kịp thời nên người bị nạn đã thoát chết.

Nạn nhân được xác định tên Phương trú đường Trần Cao Vân, quận Thanh Khê, Đà Nẵng. Anh Phương làm nghề thợ sắt, hàn xì.

Trước đó, vào sáng ngày 28/5, tại công trình xây dựng nhà ở đường Nguyễn Tri Phương (quận Hải Châu, Đà Nẵng) cũng xảy ra vụ điện giật khiến công nhân Võ Văn Cảnh (SN 1983, trú quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) chết ngay tại chỗ. Nguyên nhân cũng do trong khi thi công, công nhân Cảnh đưa thanh sắt từ dưới đất lên trên tầng, không may chạm vào dây điện gần đó và bị giật tử vong.


  • 23/07/2014 11:14
  • Theo Giadinh.net.vn
  • 520724


Gửi nhận xét