Cung cấp giải pháp chuyên biệt cho mạng lưới điện quốc gia

Ngày 11/8, GE đã công bố về hợp đồng hợp tác giữa GE và Công ty truyền tải điện 2, một đơn vị trực thuộc Tổng công ty truyền tải điện quốc gia,  để cung cấp hệ thống tụ bù dọc cố định, một giải pháp chuyên biệt cho mạng lưới điện Việt Nam.

Nhằm góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Việt Nam, GE đã cung cấp hệ thống tụ bù dọc cố định mới, một giải pháp chuyên biệt cho mạng lưới điện quốc gia.

Đây là giải pháp mới, giúp cải thiện độ tin cậy và hiệu suất truyền tải điện của Công ty Truyền tải điện 2 (PTC2), một đơn vị trực thuộc Tổng công ty truyền tải điện quốc gia (NPT) và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN).

Hệ thống cũng sẽ làm tăng công suất đường dây tải điện hiện tại của PTC2, cho phép các kỹ sư kiểm soát điện áp và quản lý nhu cầu ngày càng cao về năng lượng một cách hiệu quả hơn.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Tổng công ty Truyền tải Điện Quốc gia cho biết: " Trong suốt 15 năm qua, công ty truyền tải điện 2 đã sử dụng các thiết bị tương tự tại các trạm biến áp do GE cung cấp theo hợp đồng Thiết kế- Cung ứng vật tư thiết bị (EPC). Vì vậy, sự hợp tác này đã tiếp tục thể hiện lòng tin của chúng tôi đối với công nghệ tiên tiến và năng lực kỹ thuật của GE."

GE là tập đoàn cung cấp các dịch vụ đa dạng về công nghệ, dịch vụ và tài chính, tập trung vào giải quyết những vấn đề phức tạp nhất của thế giới. Không ngừng phát triển các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo trong lĩnh vực năng lương, y tế, giao thông vận tải và cơ sở hạ tầng, GE hiện có khoảng 300,000 nhân viên trên toàn thế giới, phục vụ khách hàng tại hơn 100 quốc gia.


  • 12/08/2011 12:00
  • Thanh Hải - Theo VnMedia
  • 3734