Chủ tịch HĐTV EVN Hoàng Quốc Vượng làm việc tại thành phố Hải Phòng

Đoàn công tác của EVN do Chủ tịch HĐTV Hoàng Quốc Vượng là trưởng đoàn đã có buổi làm việc với lãnh đạo UBND thành phố Hải Phòng và Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng về công tác quản lý vận hành kinh doanh bán điện phục vụ phát triển kinh tế -  xã hội của thành phố Hải Phòng.

Tại buổi gặp gỡ, ông Dương Anh Điền, Phó bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng và Chủ tịch HĐTV EVN Hoàng Quốc Vượng đã thống nhất những nội dung phối hợp giữa ngành Điện với các sở, ban ngành và các quận huyện của thành phố trong việc mở rộng cung ứng điện năng phù hợp  với quy hoạch phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Hải Phòng.

Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng Dương Anh Điền và Chủ tịch HĐTV EVN Hoàng Quốc Vượng trao đổi công việc - Ảnh Văn Lương

Chủ tịch HĐTV EVN Hoàng Quốc Vượng cảm ơn Lãnh đạo thành phố Hải Phòng đã tạo điều kiện cho EVN trong công tác phát triển hệ thống lưới điện, đáp ứng nhu cầu sản xuất, kinh doanh tại đại phương. Đồng thời, mong muốn tiếp tục nhận được sự phối hợp chặt chẽ hơn nữa từ phía địa phương trong việc đảm bảo an ninh trật tự xã hội tại nhà các máy nhiệt điện trên địa bàn Thành phố, cũng như công tác giải phóng mặt, xử lý vi phạm hành lang an toàn lưới điện và sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả tại các cơ quan và doanh nghiệp của thành phố Hải Phòng.

Cùng ngày, Chủ tịch HĐTV EVN Hoàng Quốc Vượng đã làm việc với Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Phòng. Ông Trần Ngọc Quỳnh, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Hải Phòng báo cáo: Trong những năm qua, Công ty đã vận hành an toàn liên tục hệ thống lưới điện, đáp ứng đầy đủ nhu cầu phát triển của thành phố công nghiệp lớn ở miền Bắc. Công ty cũng đã hoàn thành công tác điện khí hóa nông thôn với tỷ lệ 100% số xã của thành phố có điện lưới quốc gia, đưa điện đến xã đảo xa nhất của huyện đảo Cát Bà.   

Chủ tịch HĐTV EVN Hoàng Quốc Vượng đánh giá cao những nỗ lực của Công ty trong việc hoàn thành tốt nhiệm vụ đảm bảo điện cho phát triển kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân, góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Bộ Chính trị về phát triển thành phố Hải Phòng trong sự phát triển chung của cả nước.

Tuy nhiên, bên cạnh nhưng kết quả đạt được, Công ty còn những tồn tại cần sớm phải khắc phục đó là tiếp tục nâng cao năng suất lao động, hiệu quả sản xuất kinh doanh, độ tin cậy cung cấp điện và thực hiện tốt công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng .

 


  • 01/04/2013 07:25
  • Lương Nguyên
  • 3639