Anh: Cung cấp 100 triệu bảng để hỗ trợ các dự án năng lượng ngoài khơi phát triển cơ sở truyền tải phối hợp

Mới đây, Bộ Chiến lược Kinh doanh, Năng lượng & Công nghiệp (BEIS) của Chính phủ Anh đã công bố các tài liệu về Chương trình Hỗ trợ Điều phối Ngoài khơi (OCSS), sẽ hỗ trợ các dự án năng lượng ngoài khơi để phát triển cơ sở hạ tầng truyền tải phối hợp.

Ảnh minh họa

Trước tiên, Chính phủ Anh cho biết họ sẽ khởi động kế hoạch nhằm giảm thiểu rủi ro cho các dự án năng lượng gió ngoài khơi tiên tiến như một phần của chiến lược an ninh năng lượng của Anh, đã được công bố vào tháng Tư vừa qua.

Chương trình này có tổng ngân sách lên tới 100 triệu bảng Anh (tương đương 123 triệu USD/116 triệu EUR). Dự kiến, Chính phủ Anh sẽ cung cấp khoản tài trợ lên tới 50 triệu bảng trong mỗi năm tài chính 2023/24 và 2024/25. Các bên quan tâm có thể gửi đơn trước ngày 28/2/2023.

Chương trình nhằm khuyến khích các dự án ở giai đoạn cuối đã đầu tư vào việc phát triển các kết nối, dự kiến ​​sẽ mang lại lợi ích cho cộng đồng, môi trường và người tiêu dùng. Kế hoạch này cũng được kỳ vọng sẽ cung cấp các kinh nghiệm cho việc Đánh giá Mạng Truyền dẫn Ngoài khơi (OTNR).


  • 31/12/2022 05:06
  • H.Linh (Theo Renewablesnow)
  • 3078