Sau khi nhận được câu hỏi của độc giả, Ban biên tập website evn.com.vn đã liên hệ tới Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội và nhận được trả lời như sau:
Về thủ tục, Quý khách hàng cần chuẩn bị:
Giấy đề nghị di dời công tơ điện có đầy đủ các thông tin: Tên khách hàng, địa chỉ, mã khách hàng, thông tin địa điểm treo công tơ hiện tại và địa điểm khách hàng muốn di dời.
Về chi phí:
Khách hàng có nhu cầu thay đổi vị trí thiết bị đo đếm điện, toàn bộ chi phí để thay đổi vị trí thiết bị đo đếm điện do khách hàng đầu tư (trừ công tơ).
Trong quá trình sử dụng điện nếu có thắc mắc cần tư vấn, Quý khách hàng có thể liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (trực 24/7) theo số điện thoại: 19001288 – 024.22222000 để được tư vấn và giải đáp kịp thời.