Thay đổi thông tin khách hàng

Tôi chuyển nhà, nhưng số điện thoại tôi đang dùng lại nhận thông báo tiền điện của nhà cũ. Vậy tôi muốn cập nhật thông tin thì phải làm thế nào?

Mai My
02/08/2018

Trả lời

Sau khi nhận được câu hỏi của độc giả, Ban biên tập website evn.com.vn đã liên hệ tới Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội và nhận được trả lời như sau:

Kính thưa Quý khách hàng!

a.Để thay đổi thông tin điện thoại khách hàng hoặc đăng ký nhận tin nhắn, email thông báo tiền điện Quý khách hàng có thể liên hệ theo một trong các kênh tiếp nhận sau:

- Đăng ký trực tuyến tại Cổng thông tin Điện tử TP Hà Nội, Website của Tổng Công ty, Website Chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội

- Đăng ký qua Ứng dụng Chăm sóc khách hàng (EVNHANOI CSKH)

- Gọi điện tới Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Tổng đài 19001288 - 024.22222.000)

- Đến trực tiếp tại các Phòng giao dịch khách hàng của các Công ty Điện lực.

b. Chi phí thực hiện: Miễn phí.

c. Thời gian giải quyết: Khi nhận được yêu cầu của khách hàng

d. Quý khách hàng có thể thực hiện cập nhật thông tin tài khoản khách hàng tại webstie Chăm sóc khách hàng theo các bước sau:

Bước 1: Quý khách truy cập vào trang web: "http://cskh.evnhanoi.com.vn"- Bước 2: vào mục "Đăng nhập" (góc phải màn hình).

 Bước 3: Tên đăng nhập: Mã khách hàng   (VD:PD………….)

                      Mật khẩu: Mã khách hàng   (VD: PD………….)

Để đảm bảo tính bảo mật và an toàn dữ liệu. Quý khách hàng vui lòng thay đổi mật khẩu theo nguyên tắc như sau:

Quy tắc đặt mật khẩu:

- Mật khẩu phải có ít nhất 8 ký tự;

- Mật khẩu gồm cả chữ hoa, chữ thường và số;

 Khi khách hàng đăng nhập tài khoản trên website: http://cskh.evnhanoi.com.vn, nếu tài khoản và mật khẩu đăng nhập không đúng theo quy tắc trên, trang web tự động thông báo yêu cầu khách hàng đổi mật khẩu và cho phép khách hàng thay đổi mật khẩu ngay  tại phần thông báo. Sau khi thay đổi mật khẩu thành công, Quý khách hàng có thể đăng nhập để tra cứu thông tin.

Để cập nhật số điện thoại đăng ký nhận tin nhắn, Quý khách vui lòng chọn mục: “Cập nhật thông tin khách hàng” sau đó chọn “Cập nhật số điện thoại – email”. Quý khách hàng vui lòng điền đầy đủ thông tin cần thiết vào các mục theo hướng dẫn Những mục (*) là nội dung yêu cầu quý khách hàng phải cập nhật.

Sau khi quý khách cập nhật đầy đủ nội dung, quý khách vui lòng nhập "chuỗi ký tự" tự sinh trên chương trình để xác nhận nội dung trên và chọn "Cập nhật thông tin”.

Trong quá trình sử dụng điện nếu có thắc mắc cần tư vấn, rất mong Quý khách hàng liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) trực 24/7 theo số điện thoại: 19001288 để được tư vấn và giải đáp kịp thời.

Kính chúc Quý khách sức khỏe.

Trân trọng cảm ơn!​


  • 06/08/2018