Cập nhật số điện thoại như thế nào?

Xin hướng dẫn đổi số điện thoại từ 11 số xuống 10 số mà tôi không cần qua Tổng đài 1900545454 ?

Nguyễn Mạnh Cường
25/11/2018

Trả lời

Sau khi nhận được câu hỏi của độc giả, Ban biên tập website evn.com.vn đã liên hệ tới Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh và nhận được trả lời như sau:

Kính thưa Quý khách!

Trung tâm chăm sóc khách hàng đã nắm rõ thông tin các nhà mạng viễn thông thay đổi đầu số điện thoại. Do đó, trong thời gian từ ngày 15/10/2018 đến 31/10/2018, tất cả Công ty Điện lực khu vực đã thực hiện cập nhật lại số điện thoại 10 số cho tất cả khách hàng trên địa bàn TP.HCM, trong thời gian diễn ra quá trình cập nhật lại đầu số điện thoại thì KH vẫn nhận tin nhắn bình thường.

Khi có các yêu cầu về điện, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực Tp. HCM qua số 1900545454 để được hướng dẫn trực tiếp hoặc gửi yêu cầu qua website CSKH https://cskh.hcmpc.vn , email: cskh@hcmpc.com.vn, ứng dụng Chăm sóc Khách hàng trên thiết bị di động (EVNHCMC CSKH).

Chân thành cám ơn.


  • 30/11/2018