EVNHCMC thăm hỏi, động viên người lao động đang thực hiện "nhiệm vụ kép"

Sáng ngày 19/8, ông Luân Quốc Hưng - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) và ông Lê Văn Minh - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty đã đến thăm hỏi, động viên người lao động đang thực hiện "nhiệm vụ kép" tại Trung tâm Điều độ hệ thống điện và điểm trực Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHCMC.

Tại buổi gặp gỡ, Phó Tổng giám đốc EVNHCMC Luân Quốc Hưng đã hỏi thăm sức khỏe và động viên tinh thần anh em trực vận hành và trực tổng đài giải quyết dịch vụ khách hàng xuyên suốt 24/7. 

Phó Tổng giám đốc EVNHCMC Luân Quốc Hưng (hàng thứ hai, bên trái) và Chủ tịch Công đoàn EVNHCMC Lê Văn Minh (hàng thứ hai, bên phải) trao quà của Tổng công ty đến người lao động tại Trung tâm Điều độ Hệ thống điện TP HCM.

Đánh giá cao về công tác hậu cần của đơn vị đã quan tâm trang bị đầy đủ nhu cầu thiết yếu, đảm bảo giãn cách trong phòng dịch COVID-19, Chủ tịch Công đoàn EVNHCMC Lê Văn Minh cũng đề nghị tổ chức Công đoàn các đơn vị tiếp tục phát huy tính chủ động, hỗ trợ, động viên kịp thời cả về vật chất cũng như tinh thần để người lao động yên tâm thực hiện nhiệm vụ. 

Bên cạnh đó, Chủ tịch Công đoàn EVNHCMC cũng mong muốn CBCNV, người lao động Tổng công ty luôn thực hiện nghiêm 5K và các quy định về giãn cách, giữ gìn sức khỏe, ăn uống, nghỉ ngơi điều độ, vững vàng tinh thần cùng Tổng công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao chung tay cùng chính quyền đẩy lùi dịch COVID-19 sớm đưa Thành phố trở về cuộc sống bình thường.

Ngay khi có diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn TP.HCM, Tổng công ty đã triển khai ngay phương án, bố trí nhân sự theo các ca trực, tổ trực tại ít nhất 02 địa điểm riêng biệt, độc lập với nhau, sẵn sàng ứng phó trong mọi tình huống, đảm bảo trực điều độ, vận hành hệ thống điện, hệ thống viễn thông - công nghệ thông tin, trực giải quyết dịch vụ khách hàng luôn được thông suốt.

Công tác chăm lo cho CNVC-NLĐ bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 luôn được lãnh đạo Tổng công ty và các đơn vị quan tâm thực hiện. Thời gian qua, Tổng công ty đã thực hiện hỗ trợ cho công nhân lao động trực tiếp sản xuất trực điều độ, quản lý vận hành lưới điện, trạm biến áp, bộ phận sửa chữa thường xuyên xử lý sự cố, trực đảm bảo điện và công nhân tiếp xúc trực tiếp với khách hàng; hỗ trợ cho điện thoại viên trực tổng đài chăm sóc khách hàng… với kinh phí hỗ trợ hơn 6 tỷ đồng.


  • 20/08/2021 03:45
  • Văn Thao - Hồng Hải
  • 965