Tuần lễ hồng EVN 2023: EVNHCMC trao tặng hơn 300 đơn vị máu

Trong 2 ngày 5-6/12, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) giao Đoàn Thanh niên EVNHCMC chủ trì phối hợp cùng Bệnh viện Truyền máu Huyết học tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện hưởng ứng "Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX" năm 2023.

Hưởng ứng chương trình, Công đoàn, Đoàn thanh niên Tổng công ty đã tích cực tổ chức chia sẻ thông tin, lan tỏa hình ảnh, ý nghĩa của chương trình, tuyên truyền, vận động CBCNV hưởng ứng tham gia Tuần lễ hồng EVN thông qua các hình thức truyền thông trên mạng xã hội như: thay hình đại diện avatar của tài khoản Facebook, Zalo cá nhân,…qua đó tạo hiệu ứng tích cực cho chương trình.

Với mong muốn góp phần cứu giúp người bệnh, đông đảo CBCNV Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh đã đăng ký tham gia hiến tặng, thu về 305 đơn vị máu sau 2 ngày triển khai.

CBCNV Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh hưởng ứng chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX

Hiến máu tình nguyện là một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là nét đẹp của mỗi cá nhân mang lại cho lợi ích cho các bệnh nhân cần máu điều trị, cấp cứu. CBCNV EVNHCMC hưởng ứng hiến máu tình nguyện thể hiện sự chia sẻ yêu thương, nhân ái và là nghĩa cử cao đẹp với mong muốn sẻ chia những giọt máu nghĩa tình của Người EVN đến các bệnh nhân khó khăn đang điều trị các bệnh về máu …

Chương trình Tuần lễ hồng là hoạt động thường niên được EVN phát động vào tháng 12 hàng năm. Năm 2023 là lần thứ 9 liên tiếp chương trình được tổ chức với thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng”. Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX năm 2023 là một trong những hoạt động nhân dịp kỉ niệm 69 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2023) và hưởng ứng Tháng Tri ân khách hàng của EVN.


  • 08/12/2023 11:35
  • Tấn Khương – Thanh Thiện
  • 2259