Hành trình mang theo “Giọt máu yêu thương” của CBCNV ngành Điện tại Sơn La

Sáng 8/12, tại Sơn La, Công ty Thủy điện Sơn La phối hợp với Ban vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Sơn La.tổ chức Chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX với thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng”. Chương trình có sự tham gia đông đảo của các CBCNV thuộc Công ty Thủy điện Sơn La, Công ty Điện lực Sơn La, Trung tâm dịch vụ sửa chữa EVN, Xí nghiệp dịch vụ Điện lực Sơn La, Truyền tải điện Tây Bắc II.

Chương trình đã thu hút được gần 200 CBCNV và tình nguyện viên của 5 đơn vị ngành Điện tại tỉnh Sơn La hăng hái tham gia hiến máu tình nguyện. Kết quả, Ban Vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Sơn La đã tiếp nhận 122 đơn vị máu chuyển cho các cơ sở y tế, đảm bảo nguồn máu phục vụ công tác cấp cứu và điều trị bệnh nhân trên địa bàn tỉnh.

Gần 200 CBCNV ngành Điện tỉnh Sơn La đã đăng ký hiến máu, giúp Ban Vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Sơn La thu về 122 đơn vị máu chuyển cho các cơ sở y tế

Hoạt động ý nghĩa trên đã thể hiện rõ nét tinh thần nhân văn cao quý của người lao động ngành Điện, với mong muốn mang những giọt máu yêu thương của mình giúp đỡ những bệnh nhân đang điều trị.

Tháng 12 cũng là một trong những dịp phù hợp nhất trong năm để tổ chức chương trình do nguồn máu phục vụ điều trị vào cuối năm luôn là thời điểm khan hiếm lượng máu phục vụ điều trị và dự phòng cho người bệnh. Bên cạnh đó, chương trình này cũng là hoạt động thiết thực, mang nghĩa cử cao đẹp hưởng ứng “Tháng tri ân khách hàng” được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2023).

Chương trình Tuần lễ hồng lần thứ IX được sử dụng hình ảnh biểu tượng “Cỏ bốn lá” tượng trưng cho niềm tin - hy vọng - tình yêu và may mắn, đó cũng là mong muốn của vạn trái tim người EVN gửi trao tới các bệnh nhân đang điều trị các bệnh về máu, các bệnh nhân cần máu điều trị, cấp cứu. Thông qua chương trình này, vạn trái tim của những người làm Điện cùng đồng lòng, luôn mong muốn lan tỏa đi những thông điệp yêu thương, chia sẻ sự quan tâm với cộng đồng. Một nét đẹp trong văn hóa EVN để gieo những hạt giống của lòng nhân ái, nghĩa tình vào cuộc sống.


  • 08/12/2023 02:22
  • Hải Yến
  • 2314