EVNHCMC ứng dụng AI để phục vụ khách hàng
16:01, 22/04/2025
Trong quá trình 50 năm đồng hành với sự phát triển của Thành phố Hồ Chí Minh, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã từng bước áp dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh điện năng và dịch vụ để đáp ứng mọi nhu cầu về điện của khách hàng “mọi lúc - mọi nơi - mọi việc”.
EVNNPC nghiệm thu đề tài nghiên cứu về ứng dụng công nghệ thực tế ảo trong đào tạo, tập huấn cho cán bộ công nhân viên
15:35, 14/04/2025
Vừa qua, tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã tổ chức nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học công nghệ (KHCN) do Trường Cao đẳng Điện lực miền Bắc (NEPC) chủ trì triển khai về “Ứng dụng công nghệ thực tế ảo và thực tế ảo tăng cường (VR-AR) trong đào tạo, tập huấn cán bộ công nhân...
EVNHANOI đẩy mạnh cải cách hành chính gắn với chuyển đổi số
15:33, 11/04/2025
Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) xác định cải cách hành chính là nhiệm vụ trọng tâm, gắn liền với chiến lược chuyển đổi số toàn diện.
'Ý tưởng của bạn – Sức mạnh của EVNHANOI'
15:42, 09/04/2025
Phong trào thi đua "Ý tưởng của bạn – Sức mạnh của EVNHANOI" được Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) phát động vào ngày 9/4, hướng đến xây dựng văn hóa đổi mới – sáng tạo – chuyển đổi số lan tỏa rộng khắp trong toàn Tổng công ty.
Chuyển đổi số trong quản lý vận hành các trạm biến áp 110kV tại Lào Cai
14:51, 02/04/2025
Chuyển đổi số đang tạo ra những bước chuyển biến mạnh mẽ trong quản lý và vận hành lưới điện, giúp tối ưu hóa chi phí sản xuất, nâng cao hiệu quả hoạt động. Tại Công ty Điện lực Lào Cai (PC Lào Cai), việc áp dụng các giải pháp số hóa trong quản lý vận hành các trạm biến áp (TBA) 110kv đã mang lại...
PC Thanh Hóa tổ chức đào tạo về 'Ứng dụng GenAI và AI trong ngành Điện'
08:35, 26/03/2025
Ngày 25/3, Công ty Điện lực Thanh Hóa (PC Thanh Hóa) đã tổ chức khóa đào tạo chuyên sâu về "Ứng dụng GenAI và AI trong ngành Điện" dành cho đội ngũ cán bộ quản lý và chuyên viên.
EVNNPC: Nhiều kết quả nổi bật trong ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số
15:28, 25/03/2025
Bám sát Nghị quyết số 03-NQ/ĐU ngày 11/01/2021 của Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về việc “Thực hiện chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam”, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) luôn tiên phong triển khai chuyển đổi số toàn diện trong các lĩnh vực trọng tâm nhằm nâng cao hiệu...
Ứng dụng công nghệ số để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại PC Vĩnh Phúc
09:35, 20/03/2025
Công ty Điện lực Vĩnh Phúc (PC Vĩnh Phúc) là một trong những đơn vị tiên phong trong việc phối hợp với ngân hàng và các tổ chức trung gian để triển khai thanh toán không dùng tiền mặt. Đến nay tỷ lệ thanh toán không dùng tiền mặt đã đạt 100%.
PC Thái Nguyên: Hiệu quả từ số hóa các dịch vụ điện năng
09:17, 20/03/2025
Tính đến nay, Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) có trên 409.000 khách hàng, trong đó có trên 356.380 khách hàng sử dụng điện sinh hoạt, 52.790 khách hàng sử dụng điện ngoài sinh hoạt. Nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí, thời gian qua, PC Thái Nguyên chú trọng thực hiện số...
Công ty Điện lực Quảng Trị tích cực chuyển đổi số
09:10, 13/03/2025
Với mục tiêu hướng tới “doanh nghiệp số”, Công ty Điện lực Quảng Trị (PC Quảng Trị) đã và đang áp dụng triệt để các tiện ích từ “cách mạng số” trong quá trình SX - KD của đơn vị.
Điện lực Quảng Ngãi: Chuyển đổi số nâng cao chất lượng điện
09:41, 03/03/2025
Trong ngành Điện, chuyển đổi số không chỉ là việc ứng dụng công nghệ mà còn hướng đến nâng cao trải nghiệm khách hàng, giúp mọi giao dịch trở nên đơn giản.
PC Điện Biên đẩy mạnh dịch vụ công tác khách hàng
09:26, 28/02/2025
Công ty Điện lực Điện Biên (PC Điện Biên) đã và đang triển khai nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.
Bấm để xem thêm