EVNICT đạt TOP 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2025

18:34, 10/10/2025

Công ty Viễn thông Điện lực và Công nghệ thông tin (EVNICT) vừa xuất sắc đạt TOP 10 Doanh nghiệp công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2025 trong lĩnh vực "Doanh nghiệp cung cấp Giải pháp năng lượng" và Top 10 Nhóm thực lực “Doanh nghiệp cung cấp Giải pháp Quản trị doanh nghiệp”.

Lễ trao giải vinh danh Top 10 Doanh nghiệp công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2025 và Công bố Bản đồ Doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam 2025 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, diễn ra chiều ngày 09/10 tại Hà Nội.

Đây là năm thứ 8 EVNICT tham dự với 12 giải thưởng Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam kể từ năm 2017 đến nay.

Các sản phẩm/dịch vụ do EVNICT triển khai, phát triển thuộc 5 mảng lĩnh vực số hóa toàn diện hoạt động sản xuất kinh doanh của EVN và các đơn vị thành viên: (1) Lĩnh vực sản xuất (PMIS, CBM, RCM, SMIS-Quản lý an toàn, ETMS); (2) Lĩnh vực Kinh doanh và dịch vụ khách hàng (CMIS, EVNDXP, E-Invoice, Cổng thông tin ĐH&DVKH); (3) Đầu tư xây dựng (IMIS, Quản lý quy hoạch kế hoạch, phân tích hệ thống điện, quản lý đấu thầu); (4) Quản trị nội bộ (DO, SmartEVN, HRMS, BI, EVN Portal, EVNCA); (5) Lĩnh vực TCKT (ERP, Kế hoạch tài chính, Hóa đơn điện tử, Thanh toán điện tử, quản lý dòng tiền).

EVNICT đang nỗ lực phấn đấu trở thành Công ty dẫn đầu về cung cấp giải pháp viễn thông, công nghệ thông tin, tự động hóa và chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam. 

Ông Nguyễn Trường Giang - Phó Giám đốc EVNICT đại diện nhận giải TOP 10 Doanh nghiệp cung cấp Giải pháp năng lượng

Ông Trần Khắc Hòa - Phó Giám đốc Trung tâm Phát triển phần mềm - EVNICT đại diện nhận giải Top 10 Nhóm thực lực “Doanh nghiệp cung cấp Giải pháp Quản trị doanh nghiệp”

Trước đó, ngày 08/10, giải pháp CMIS 4.0 của EVNICT xây dựng, phát triển đã đạt Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2025 ở hạng mục sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ số xuất sắc do Hội Truyền thông số Việt Nam cùng Tạp chí điện tử VietTimes tổ chức.

Tính đến nay, EVNICT đã đạt 19 giải thưởng Sao Khuê, 12 giải thưởng Top 10 doanh nghiệp công nghệ thông tin Việt Nam, 07 giải thưởng chuyển đổi số.


Vân Hồ

Share

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.