Công ty Lưới điện Cao thế miền Bắc: Đời sống người lao động ổn định

Ông Lê Minh Tuấn, Giám đốc Công ty Lưới điện Cao thế miền Bắc cho biết: Những năm qua, tập thể cán bộ CNVC - LĐ công ty đã tập trung cố gắng, nỗ lực vượt qua những có khăn thách thức để phấn đấu và hoàn thành xuất sắc toàn diện các chỉ tiêu kinh tế -  kỹ thuật của EVN NPC giao, đảm bảo vận hành lưới điện 110 kV an toàn, ổn định và kinh tế.

Đời sống và việc làm của người lao động Công ty Lưới điện Cao thế miền Bắc ngày càng ổn định

Tổn thất điện năng đạt 1,88%, giảm 0,16% so với chỉ tiêu NPC giao. Công tác an toàn lao động được giữ vững, không để xảy ra tai nạn lao động. Công ty đã thực hiện hiệu quả nguồn vốn đầu tư xây dựng với chất lượng và tiến độ. Các chế độ, quyền lợi của người lao động tiếp tục được đảm bảo, đời sống và thu nhập tiếp tục tăng cao (lương bình quân đạt 8,5 triệu/người/tháng).

Công tác y tế, chăm sóc sức khỏe người lao động được lãnh đạo và Công đoàn Công ty đặc biệt quan tâm. Các phong trào thi đua trong lao động sản xuất, các hoạt động xã hội, phong trào văn nghệ, thể thao được đẩy mạnh và duy trì, thu hút đông đảo CBCVN tham gia.

Với những kết quả đạt được, tập thể CBCNV Công ty được khen thưởng Bằng khen Thủ tướng Chính phủ, 02 cá nhân được tặng thưởng Huân chương lao động hạng Ba cùng nhiều tập thể, cá nhân được tặng Bằng khen cấp Bộ, cấp Tập đoàn...

Đại hội Công nhân viên chức lao động năm 2013 của Công ty đã đề ra mục tiêu vận hành an toàn liên tục hệ thống lưới điện cao thế trong khu vực đạt kinh tế và hiệu quả, xây dựng hình ảnh người thợ điện giỏi nghề, thân thiện với cộng đồng đáp ứng yêu trong thời kỳ CNH-HĐH đất nước.

 


  • 14/04/2013 04:16
  • Lương Nguyên
  • 7024