• 21/08/2017

Đội sửa chữa điện "nóng" (hotline) của Công ty Điện lực Quảng Nam đã chính thức hoạt động. Đây là một trong các giải pháp của Công ty nhằm hạn chế tối đa việc cắt điện để sữa chữa trên lưới, giảm thời gian mất điện đến mức thấp nhất.


  • 21/08/2017

Bên cạnh nhiệm vụ đảm bảo điện cho sản xuất và sinh hoạt, Công ty Điện lực Hà Tĩnh là một trong những đơn vị đi đầu thực hiện “cách mạng 4.0” trong việc xây dựng, hoàn thiện hệ thống quản lý lưới điện thông minh nhằm tăng năng suất, hiệu quả, đảm bảo sự công bằng cho ngành Điện và khách hàng.


  • 14/08/2017

6h chiều, người dân gọi điện thoại báo tin xói lở đất ở chân cột điện vị trí 108. Đội Truyền tải điện Hà Giang lập tức cắt cử người, thiết bị, vật tư lên xe, băng rừng đi trong đêm.


  • 14/08/2017

Khách hàng đăng ký mua điện qua lưới điện trung áp có nhu cầu phụ tải 160 kV trở lên chỉ cần thực hiện một thủ tục duy nhất và không mất chi phí... Bước cải tiến mạnh mẽ này của Tổng công ty Điện lực TP. HCM (EVNHCMC) nhằm góp phần nâng cao chỉ số tiếp cận điện năng.


  • 11/08/2017

Nếu năm 2010, chỉ có 3 triệu du khách đến với Thanh Hóa, đến năm 2016 đã tăng lên gấp đôi (hơn 6,2 triệu lượt khách). Theo lãnh đạo ngành Du lịch Thanh Hóa, thành quả này có sự đóng góp không nhỏ của ngành Điện.


  • 11/08/2017

Là mô hình mới được Tổng công ty Điện lực miền Bắc chọn làm thí điểm tách khâu dịch vụ khỏi sản xuất - kinh doanh điện năng, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Lào Cai thuộc Công ty Điện lực Lào Cai (PC Lào Cai) đã được thành lập vào tháng 4/2016. Liệu đơn vị thí điểm này có thể...


  • 10/08/2017

Năm 2017, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.


  • 09/08/2017

13h chiều nay (ngày 9/8), Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng (PC Hải Phòng) đã đóng điện trở lại an toàn, ổn định cho toàn bộ huyện đảo Cát Bà, sau 1 ngày khẩn trương khắc phục sự cố.


  • 08/08/2017

Là đơn vị giữ trọng trách truyền tải điện (TTĐ) không chỉ tại Hà Nội, mà còn cho 5 tỉnh lân cận, thời gian qua, TTĐ Hà Nội đã tăng cường đầu tư, áp dụng khoa học kỹ thuật để lưới điện luôn trong tình trạng vận hành tốt, an toàn.


  • 31/07/2017

Với việc đưa vào vận hành thành công các trạm cảnh báo lũ từ xa qua sóng điện thoại di động, Công ty Thủy điện Buôn Kuốp đã cung cấp thông tin kịp thời, chính xác về tình hình vận hành hồ chứa, chạy máy cho người dân khu vực hạ du.