• 21/03/2017

Theo Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (EVNHCMC), tính đến cuối tháng 2/2017, Tổng công ty đã vận động được 60.290 chủ nhà trọ ký cam kết thu tiền điện đúng giá đối với người thuê trọ, giải quyết cho 1.465.341 công nhân, sinh viên và người lao động thuê nhà được mua điện theo giá quy định...


  • 21/03/2017

Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã xây dựng ứng dụng chăm sóc khách hàng (CSKH) trên smartphone để đáp ứng yêu cầu thông tin và nâng cao chất lượng phục vụ cho hơn 9 triệu khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố miền Bắc.


  • 17/03/2017

Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã cung cấp dịch vụ cấp điện điện tử trên toàn thành phố. Sự mới mẻ này sẽ mang lại những lợi ích gì cho khách hàng? evn.com.vn có cuộc trao đổi nhanh với ông Nguyễn Xuân Thắng - Trưởng ban Kinh doanh EVNHANOI.


  • 17/03/2017

Quảng Nam - từ một tỉnh nghèo với sản lượng điện bình quân đầu người chưa đến 70 kWh - đến nay đã vươn lên thành một trong những tỉnh phát triển, với sản lượng điện bình quân đầu người vượt hơn 1.000 kWh. Đây cũng là một trong 15 tỉnh, thành phố có điều tiết ngân sách về Trung ương.


  • 17/03/2017

Trung tâm Chăm sóc khách hàng thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) với tổng đài 19001006 quen thuộc đã thực hiện tốt việc kết nối giữa ngành Điện với khách hàng, góp phần đáp ứng nhu cầu sử dụng điện ngày càng cao của người dân.


  • 16/03/2017

Đơn giản hóa, biểu mẫu hóa, thời lượng hóa, địa chỉ hóa trách nhiệm, tin học hóa và hiện đại hóa - đó là "6 hóa" đang được áp dụng tại Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh để ngày càng rút ngắn thời gian tiếp cận điện năng, đáp ứng kịp thời yêu cầu của khách hàng.


  • 16/03/2017

Theo Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) Nguyễn Phước Đức, trong 2 tháng đầu năm, Tổng công ty đã đảm bảo cung cấp điện an toàn liên tục cho khách hàng tại 21 tỉnh, thành phía Nam.


  • 15/03/2017

Đó là một trong những nội dung của Chỉ thị 989/CT-EVN về công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng năm 2017, vừa được Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Đặng Hoàng An ký ban hành.


  • 14/03/2017

Công ty Điện lực Phú Yên (thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung) đang triển khai đợt xử lý dư bù cho khách hàng là doanh nghiệp tại các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh. Hoạt động này sẽ giúp các doanh nghiệp giải quyết những tồn tại của hệ thống điện, tiết kiệm chi phí sản xuất.


  • 13/03/2017

Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) cho biết, nguồn điện phía Nam thiếu và chưa ổn định, dự phòng công suất ở mức thấp tiềm ẩn nguy cơ mất cân đối cung cầu một số thời điểm trong năm. Trong khi đó, yêu cầu đảm bảo cung cấp điện nuôi tôm tại vùng ven biển Đồng bằng sông Cửu Long và phụ tải công...