• 13/12/2017

Tổng công ty Điện lực TP. HCM (EVNHCMC) đã kết nối thành công với cổng dịch vụ công trực tuyến của Thành phố, giúp khách hàng có thêm một kênh tiếp cận dịch vụ điện năng thuận lợi.


  • 08/12/2017

Với chiến lược đào tạo nhân lực bài bản, cách xây dựng mô hình quản lý sản xuất tinh gọn, Công ty Thủy điện Đồng Nai đã vươn lên trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu về hiệu quả sản xuất kinh doanh, có năng suất lao động cao của Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO 1).


  • 08/12/2017

Hàng loạt giải pháp tăng năng suất lao động (NSLĐ) được các đơn vị trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam thực hiện đã mang lại kết quả tích cực. PV Tạp chí Điện lực đã ghi lại ý kiến, chia sẻ kinh nghiệm và cả những trăn trở trong quá trình triển khai thực hiện Đề án tăng NSLĐ tại một số đơn vị.


  • 08/12/2017

Là đơn vị tiên phong, đưa dịch vụ cấp điện vào trung tâm hành chính công các cấp, Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh) đã rút ngắn thời gian tiếp cận điện năng; tỷ lệ giải quyết các thủ tục đúng hạn và trước hạn đạt trên 99%...


  • 08/12/2017

Với chính sách ưu đãi đầu tư, các tỉnh, thành thuộc khu vực phía Bắc đã thu hút được nhiều dự án đầu tư công nghiệp. Kéo theo đó, sản lượng điện thương phẩm liên tục gia tăng. Đây thực sự là thách thức không nhỏ đối với Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC). Phóng viên TCĐL có cuộc trao đổi với...


  • 07/12/2017

Điện thương phẩm tháng 11 toàn Tập đoàn đạt 14,789 tỷ kWh, tăng trưởng 7,33% so với cùng kỳ năm trước.


  • 04/12/2017

Làm việc ở độ cao hàng chục mét, xung quanh có đường dây đang mang điện, vì vậy, từng động tác phải chính xác, nhuần nhuyễn và luôn tập trung cao độ, bởi chỉ một chút bất cẩn có thể nguy hiểm đến tính mạng.


  • 04/12/2017

Công ty Điện lực Phú Yên (PC Phú Yên) vừa tổ chức Lễ Triển khai sửa chữa lưới điện 22 kV đang mang điện (sửa chữa điện hotline) với sự tham dự của các ban ngành địa phương và đông đảo người dân TP. Tuy Hòa (Phú Yên).


  • 04/12/2017

Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) vừa cho ra đời hệ thống chăm sóc khách hàng (CSKH) tự động sử dụng trí tuệ nhân tạo -  “Chatbot chăm sóc khách hàng” (EVNHANOI CSKH 1.0 phiên bản thử nghiệm) trên ứng dụng Facebook Messenger và website: cskh.evnhanoi.com.vn


  • 22/11/2017

Lễ công bố kết quả và trao giải thưởng Chương trình “Thanh toán tiền điện – Vừa tiện vừa vui” của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) diễn ra ngày 21/11. Chiếc xe hơi Huyndai Grand i10 trị giá 450 triệu đồng đã được trao cho khách hàng đạt giải Nhất là chị Nguyễn Thị Hồng (tại TP...