Công ty Điện lực Hưng Yên: Nâng cao độ tin cậy cung cấp điện

“Năm 2013 là năm dịch vụ khách hàng" của EVN, Công ty Điện lực Hưng Yên quyết tâm đảm bảo cung cấp điện an toàn liên tục đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng

Công ty Điện lực Hưng Yên thí nghiệm, hiệu chỉnh thiết bị điện đảm bảo cung cấp điện an toàn liên tục năm 2013

Ông Ngô Công Phương, Giám đốc Công ty Điện lực Hưng Yên cho biết, ngay từ đầu năm 2013, Công ty đã tổ chức các hội nghị thảo luận các chương trình, kế hoạch và các giải pháp nâng cao độ tin cậy cung cấp điện.

Công ty xác định mục tiêu năm 2013 phấn đấu giảm 50% thời gian ngừng cung cấp điện so với năm 2012 và đạt các chỉ tiêu cung cấp điện của Tổng công ty Điện lực miền Bắc giao.

Căn cứ vào nhu cầu sử dụng điện của khách hàng, thời gian kế hoạch thi công các công trình đầu tư xây dựng, sửa chữa lớn của Công ty và các đơn vị, từ đó, Công ty xây dựng phương thức vận hành trung hạn hàng tháng, quý thay vì chỉ xây dựng phương thức vận hành theo tuần như trước đây.

Việc kết hợp công tác ngừng cấp điện để thực hiện các công tác khác như sửa chữa nhỏ, khắc phục các khiếm khuyết trên lưới điện và đấu nối các công trình điện cũng được quan tân thực hiện…

Bên cạnh đó, Công ty sẽ phối hợp chặt chẽ với các Công ty Điện lực Hải Dương, Thái Bình, Hà Nội để có thể hỗ trợ nhau trong trường hợp khẩn cấp, thiếu nguồn và có sự cố lớn về lưới điện xảy ra.

Cùng với những giải pháp về quản lý, kỹ thuật, kinh doanh và dịch vụ khách hàng, Công ty Điện lực Hưng Yên sẽ tăng cường công tác tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả cho khách hàng.

Tính đến cuối tháng 3/2013, Công ty Điện lực Hưng yên đang quản lý 8 TBA 110kVA với tổng công suất 787.000kVA (tăng 07 trạm so với năm 1997); 05 TBA trung gian 35/10kV và trên 3.500 km đường dây trung, hạ áp để bán điện trực tiếp cho tới  gần 270.000 khách hàng trong tỉnh.

 

 


  • 14/04/2013 10:11
  • Lương Văn
  • 4038