• Trang chủ >
  • Văn hóa EVN >
  • Xây dựng - Thực thi >
  • EVN với khách hàng
  • EVN với khách hàng
  • Điện lực Thanh Khê hỗ trợ khách hàng khắc phục hệ thống điện sau hỏa hoạn

    10:42, 14/06/2023

    Sau khi nhận được tin báo có đám cháy tại địa chỉ K110/12 Phan Thanh, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng, Điện lực Thanh Khê (Công ty Điện lực Đà Nẵng) đã nhanh chóng hỗ trợ người dân xử lý và khắc phục hệ thống điện sinh hoạt sau hỏa hoạn.


    Tổng đài chăm sóc khách hàng EVNHANOI: Trao lời nói - Nhận niềm tin

    16:03, 07/03/2023

    Làm nhiệm vụ tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng sử dụng điện 24/7, nhưng các điện thoại viên thuộc Trung tâm chăm sóc khách hàng, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) lại ít được nhắc đến bởi họ là những người âm thầm kết nối với khách hàng qua chiếc điện thoại. Nếu không có họ, ngành Điện sẽ thiếu người bắc những “nhịp cầu”. Hơn cả sự tận tâm, họ đã góp phần không nhỏ để ngày càng nâng cao chỉ số hài lòng của khách hàng với ngành điện Thủ đô.


    PC Thanh Hóa triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng

    16:54, 21/12/2022

    Với thông điệp "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả", trong Tháng tri ân khách hàng năm 2022, Công ty Điện lực Thanh Hóa (PC Thanh Hóa) đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng tới cộng đồng, xã hội.


    PC Yên Bái tổ chức chương trình “Tri ân khách hàng - Tình nguyện mùa đông”

    09:38, 12/12/2022

    Nằm trong Chương trình Tri ân khách hàng năm 2022, ngày 11/12, Công ty Điện lực Yên Bái (PC Yên Bái) đã tổ chức hoạt động “Tri ân khách hàng - Tình nguyện mùa đông” tại xã Nậm Khắt, huyện Mù Cang Chải.


    PC Đà Nẵng triển khai chương trình "An toàn điện trong gia đình" và các hoạt động tri ân khách hàng

    09:39, 04/11/2022

    Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng vừa triển khai một số hoạt động tri ân khách hàng và chương trình "An toàn điện trong gia đình" với các hoạt động như kiểm tra thiết bị điện, an toàn điện trong gia đình, thay thế một số thiết bị hư hỏng, hướng dẫn sử dụng điện an toàn tiết kiệm, phổ biến đầu số tổng đài 19001909… nhằm nâng cao kiến thức và hiểu biết của khách hàng về sử dụng điện.


    Tiếp tục tri ân khách hàng bằng nhiều hoạt động ý nghĩa

    10:32, 03/11/2022

    Tiếp nối chuỗi hoạt động tri ân khách hàng năm 2022, các Điện lực thuộc PC Đà Nẵng vừa tiếp tục triển khai chương trình “An toàn điện trong gia đình” với các công tác như: kiểm tra thiết bị điện, an toàn điện trong gia đình, thay thế một số thiết bị hư hỏng, hướng dẫn sử dụng điện an toàn tiết kiệm...


    Mái ấm yêu thương: Biến ước mơ thành sự thật

    09:35, 08/09/2022

    8 tháng của năm 2022 đã có 8 hộ gia đình đặc biệt khó khăn tại Bình Thuận được đón mừng ngôi nhà mới. Mỗi gia đình được Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân hỗ trợ là những hoàn cảnh rất cơ cực, thiếu thốn.


    Chung tay thắp sáng đường quê

    09:29, 17/06/2022

    Ngày càng nhiều tuyến đường nông thôn trên địa bàn tỉnh có điện thắp sáng, phục vụ đi lại của người dân, đảm bảo an ninh trật tự và góp phần xây dựng nông thôn mới. Trong số đó có sự đóng góp tích cực của ngành điện tỉnh nhà với Chương trình Thắp sáng đường quê.


    Thợ điện Hà Tĩnh đồng hành “Tiếp sức mùa thi”

    17:02, 14/06/2022

    Đồng hành cùng các em học sinh thông qua chương trình “Tiếp sức mùa thi”, cán bộ công nhân viên Công ty Điện lực Hà Tĩnh luôn để lại trong lòng phụ huynh, học sinh và người dân trên địa bàn tỉnh những ấn tượng tốt đẹp, thiết thực lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống của ngành Điện đến với cộng đồng.


    Nhân viên Điện lực Đức Hòa trả lại tài sản cho khách hàng để quên    

    16:48, 18/04/2022

    Vừa qua, trong lúc vệ sinh phòng giao dịch khách hàng, anh Lê Thành Trung nhân viên giao dịch khách hàng Điện lực Đức Hòa (Công ty Điện lực Long An) đã phát hiện một túi xách do khách hàng bỏ quên.


    Công ty Điện lực Sơn Tây tổ chức chương trình thiện nguyện tại Mộc Châu (Sơn La)

    16:36, 13/04/2022

    Vừa qua, Công ty Điện lực Sơn Tây (thuộc Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội) tổ chức chương trình thiện nguyện tại xã Tân Lập, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Hoạt động thu hút được sự tham gia của đông đảo đoàn viên, thanh niên trong công ty.


    PC Bắc Giang: Khen thưởng các tập thể, cá nhân phát giác kẻ trộm thiết bị điện

    09:54, 13/04/2022

    Ngày 12/4, Công ty Điện lực Bắc Giang (thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc) khen thưởng 4 tập thể, cá nhân do có thành tích phát giác kịp thời đối tượng trộm cắp thiết bị điện.


    Sau điều chỉnh giá điện từ ngày 10/5, khách hàng sẽ trả thêm bao nhiêu tiền điện mỗi tháng?

    Sau điều chỉnh giá điện từ ngày 10/5, khách hàng sẽ trả thêm bao nhiêu tiền điện mỗi tháng?

    Mức điều chỉnh tương đương tăng 4,8% so với giá điện bán lẻ bình quân hiện hành đã được EVN tính toán kỹ lưỡng với tinh thần hạn chế thấp nhất tác động đến nền kinh tế và đời sống người dân, phù hợp với tình hình thực tiễn.



    Điều chỉnh giá điện từ ngày 10/5, các hộ nghèo, hộ chính sách xã hội tiếp tục được hỗ trợ tiền điện

    Điều chỉnh giá điện từ ngày 10/5, các hộ nghèo, hộ chính sách xã hội tiếp tục được hỗ trợ tiền điện

    Tại buổi trao đổi thông tin liên quan công tác điều hành đảm bảo điện, chiều 09/5, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã làm rõ các thông tin về mức điều chỉnh và tác động của việc điều chỉnh giá điện đến từng nhóm đối tượng khách hàng sử dụng điện.