PC Yên Bái tổ chức chương trình “Tri ân khách hàng - Tình nguyện mùa đông”

09:38, 12/12/2022

Nằm trong Chương trình Tri ân khách hàng năm 2022, ngày 11/12, Công ty Điện lực Yên Bái (PC Yên Bái) đã tổ chức hoạt động “Tri ân khách hàng - Tình nguyện mùa đông” tại xã Nậm Khắt, huyện Mù Cang Chải.

Tham dự chương trình có các ông Nguyễn Hữu Nghị - Phó giám đốc Công ty; ông Lộc Minh Đức - Chủ tịch Công đoàn PC Yên Bái; bà Ma Thị Hồng Vân - Trưởng ban Nữ công và các đoàn viên thanh niên PC Yên Bái.

Cùng dự còn có ông Nguyễn Đình Phú - Giám đốc Điện lực Nghĩa Lộ. Đây là đơn vị đang quản lý vận hành lưới điện trên 03 huyện Mù Cang Chải, Trạm Tấu, Văn Chấn và thị xã Nghĩa Lộ.

Triển khai chương trình Tri ân khách hàng tại xã Nậm Khắt, PC Yên Bái đã tiến hành xây dựng tuyến đường điện "Thắp sáng đường quê" tại bản Làng Sang gồm 35 đèn năng lượng mặt trời với giá trị hơn 40 triệu đồng; tổ chức "gian hàng 0 đồng" gồm 220 suất quà với tổng giá trị 44 triệu đồng; tặng 10 suất quà là tiền mặt, trị giá 500.000 đồng/suất và 30 chăn ấm, cùng 05 kg gạo cho 30 gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Ban Nữ công Công ty tặng còn tặng 10 suất quà cho Trường Tiểu học Nậm khắt, đồng thời tặng quỹ khuyến học Nhà trường 02 triệu đồng.

Hàng hóa tại "Gian hàng 0 đồng" là những nhu yếu phẩm sử dụng hàng ngày.

Xã Nậm Khắt được biết đến là một xã vùng cao, cách trung tâm huyện trên 30 km. Xã có hơn 1.000 hộ dân, với tỷ lệ đồng bào dân tộc Mông chiếm 92,9%, còn lại là dân tộc khác như: Kinh, Tày, Thái, Mường. Hiện nay, số hộ nghèo trong xã chiếm trên 10% (chủ yếu đồng bào dân tộc Mông).

Ngoài xã Nậm Khắt, huyện Mù Cang Chải thì vào trung tuần tháng 12 tới đây, PC Yên Bái cũng sẽ tổ chức các hoạt động tri ân tại hai xã Mai Sơn và Lâm Thượng, thuộc huyện Lục Yên nhằm giúp đỡ các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại những địa bàn vùng sâu, vùng xa trên địa bàn tỉnh Yên Bái, qua đó, góp phần đảm bảo công tác an sinh xã hội.


Mai Ngọc Lương

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).