PC Thanh Hóa triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng

16:54, 21/12/2022

Với thông điệp "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả", trong Tháng tri ân khách hàng năm 2022, Công ty Điện lực Thanh Hóa (PC Thanh Hóa) đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng tới cộng đồng, xã hội.

Đồng hành cùng doanh nghiệp và người dân, PC Thanh Hóa đã trực tiếp đến thăm, tặng quà cho 745 khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp hiệu quả với Công ty trong suốt thời gian qua.

Đại diện PC Thanh Hóa đến thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Dậu, phường Quảng Thịnh, TP .Thanh Hóa.

Cùng với đó, Công ty chỉ đạo các đơn vị điện lực trực thuộc cử cán bộ, nhân viên kỹ thuật trực tiếp kiểm tra, hỗ trợ miễn phí khách hàng thí nghiệm máy biến áp; kiểm tra, bão dưỡng hệ thống điện; vệ sinh TBA… ; phối hợp với các ngân hàng, tổ chức trung gian triển khai các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng của Công ty, nhằm khuyến khích khách hàng tham gia thanh toán tiền điện trực tuyến, đẩy mạnh công tác tuyên truyền các dịch vụ trực tuyến đến đông đảo người sử dụng điện.

Đặc biệt, PC Thanh Hóa đã đến thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng do Công ty nhận phụng dưỡng trọn đời, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến to lớn của các Mẹ cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Trước những tình cảm tốt đẹp của PC Thanh Hóa, Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Dậu (phường Quảng Thịnh, TP .Thanh Hóa) năm nay đã 97 tuổi xúc động cho biết: “Mẹ rất vui khi nhận được sự quan tâm và những tình cảm của ngành Điện, chúc CBCNV ngành Điện luôn mạnh khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân đã tin tưởng giao phó”.

Trong tháng 12/2022, PC Thanh Hóa cũng đang ra sức nỗ lực tập trung vào việc kiểm tra, rà soát, cải tạo hệ thống điện, đảm bảo mục tiêu cấp điện an toàn, ổn định phục vụ nhân dân trong dịp Tết Noel và Nguyên đán sắp tới, đồng thời nâng cao chất lượng các loại hình dịch vụ đến với khách hàng; Hỗ trợ tối đa người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ; Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho hộ nghèo và các gia đình chính sách...

PC Thanh Hóa bàn giao công trình "Thắp sáng đường quê" cho xã Thành Tâm, huyện Thạch Thành.

12 đơn vị điện lực trực thuộc đã phối hợp với chính quyền địa phương các huyện Cẩm Thủy, Hậu Lộc, Quảng Xương, Quan Hóa, Như Xuân, Thạch Thành, Thiệu Hóa, Thường Xuân, Lang Chánh, Như Thanh, Quan Sơn, Mường Lát triển khai chương trình Thắp sáng đường quê, lắp đặt và bàn giao 246 đèn năng lượng mặt trời công suất lớn với tổng giá trị gần 1,3 tỷ đồng hỗ trợ các địa phương xây dựng hệ thống đèn đường chiếu sáng, góp phần làm thay đổi diện mạo, đảm bảo an ninh và nâng cao đời sống tinh thần của cư dân nông thôn.

Theo ông Hoàng Công Nam - Chủ tịch UBND xã Thành Tâm, huyện Thạch Thành, công trình lắp đặt hệ thống chiếu sáng mà ngành Điện đã triển khai có rất nhiều ý nghĩa đối với xã Thành Tâm, đã góp phần giữ gìn an ninh trật tự ở địa phương, bảo đảm an toàn giao thông, tạo không gian vui chơi an toàn cho các cháu, làm cho làng quê nông thôn ngày càng văn minh, giàu đẹp, mang lại cuộc sống an vui cho bà con nhân dân.

Với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, chương trình “Tháng Tri ân khách hàng” đã thực hiện và nhận được sự hưởng ứng, ủng hộ của đông đảo khách hàng. Đây là động lực to lớn để PC Thanh Hóa không ngừng nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


Thanh Huyền - Hùng Mạnh

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).