Tháp giặt sấy thông minh LG WashTower™

Sản phẩm được LG ra mắt tại thị trường Việt Nam cuối năm 2022, tích hợp các tính năng cải tiến hiện đại, trung tâm điều hành thông minh có thể đề xuất chu trình giặt sấy phù hợp, vừa tiết kiệm điện năng vừa tăng hiệu quả hoạt động; thiết kế gọn gàng giúp tiết kiệm diện tích tối ưu.

Tháp giặt sấy thông minh LG WashTower™ tiết kiệm điện năng và giúp tiết kiệm diện tích tối ưu. Nguồn ảnh: LG

LG WashTower™ với 2 phần máy giặt và sấy kết hợp có chiều cao chênh lệch thấp hơn khoảng 87 milimet so với chiều cao trung bình của các thiết bị giặt sấy thông thường khi được lắp đặt chồng lên nhau (khoảng 1,890 milimet) giúp người sử dụng không gặp khó khăn trong quá trình chuyển quần áo từ máy giặt sang lồng sấy, đồng thời tiết kiệm diện tích lắp đặt.

Với sản phẩm này, LG mang đến giải pháp giặt sấy kết hợp với một bộ điều khiển trung tâm duy nhất. LG WashTower™ sở hữu trung tâm điều khiển độc nhất và hoàn chỉnh được thiết kế ở mặt trước giữa 2 thiết bị, ngay tầm tay người dùng. Các bước thiết lập tính năng hoạt động theo quy trình từ trái sang phải của bộ điều khiển giúp cho việc cài đặt và thao tác tiện lợi hơn (so với việc ghép 2 sản phẩm giặt sấy thông thường với 2 bảng điều khiển khác nhau). Nhờ có bộ điều khiển trung tâm, người dùng không cần mất thời gian để thiết lập các chế độ giặt và sấy riêng biệt, giảm thiểu lo lắng có thể xảy ra đối với chu trình hoạt động riêng lẻ của từng thiết bị.

Bên cạnh đó, công nghệ TurboWash 360 có khả năng cung cấp lượng nước đủ và đều cho khối lượng đồ giặt, sử dụng tối ưu lượng chất giặt xả nhưng giảm thời gian giặt sấy. Kết hợp cùng hệ thống truyền động trực tiếp trí tuệ nhân tạo AI DD, máy có thể đưa ra đề xuất tối ưu tùy theo tính chất sợi vải để hoàn thiện quy trình giặt sấy, loại bỏ 99,99% vi khuẩn nhưng không gây hại cho sợi vải.

Với các tính năng thiết lập thông minh và được điều hành bởi một hệ thống duy nhất, LG WashTower™ có thể đề xuất chu trình giặt sấy phù hợp, vừa tiết kiệm điện năng vừa tăng hiệu quả hoạt động.