Công đoàn NEPC tổ chức cảm ơn người lao động

11:12, 09/05/2025

Sáng 8/5, tại Hà Nội, Ban giám hiệu cùng Công đoàn Trường Cao đẳng Điện lực miền Bắc (NEPC) đã tổ chức chương trình “Cảm ơn người lao động NEPC”. Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động Tháng Công nhân 2025 của NEPC.

Chương trình gồm các hoạt động gặp gỡ, thăm hỏi, tặng quà, cảm ơn đoàn viên, cán bộ viên chức nhà trường.

Tại buổi gặp gỡ, ông Nguyễn Đình Tứ – Chủ tịch Công đoàn NEPC đã tóm lược về các hoạt động của Công đoàn NEPC từ đầu năm 2025, đặc biệt là những kế hoạch hoạt động trong Tháng Công nhân và những hoạt động trọng tâm năm 2025.

Chia sẻ với người lao động, PGS.TS Bùi Xuân Hồi – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cho biết lãnh đạo nhà trường ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của tập thể giáo viên, đoàn viên các công đoàn bộ phận trong toàn trường. PGS.TS Bùi Xuân Hồi khẳng định, lãnh đạo nhà trường luôn quan tâm đáp ứng mọi quyền lợi chính đáng của người lao động, mong muốn đời sống cán bộ viên chức nhà trường ngày càng tốt hơn. Hiệu trưởng đề nghị công đoàn nhà trường tiếp tục phát huy hơn nữa những hoạt động thiết thực, đổi mới, hiệu quả, đi vào chiều sâu, hướng đến đoàn viên, người lao động.

Ông Nguyễn Đình Tứ – Chủ tịch Công đoàn NEPC (thứ 6 từ phải sang) và ông Bùi Xuân Hồi – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng NEPC (thứ 7 từ phải sang) trao quà cho tổ công đoàn Khoa Điện

Nhân dịp này, Công đoàn NEPC đã trao 5 phần quà cho 5 công đoàn bộ phận: Trung tâm Đào tạo và Ứng dụng Khoa học kỹ thuật Điện, Khoa Điện, Khoa Khoa học cơ bản, Phòng Kế hoạch Đào tạo, Phòng Tài chính Kế toán. 


Tâm Nguyễn

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.