Sản phẩm Bê tông khí chưng áp Viglacera nhận Chứng nhận sản phẩm tiêu chuẩn cho công trình Xanh

Mới đây, sản phẩm Bê tông khí chưng áp (AAC) của Công ty Cổ phần Bê tông Khí Viglacera được Hội đồng công trình Xanh Singapore (SGBC) xác nhận phù hợp với tiêu chí sản phẩm “xanh” và là thành viên chính thức của tổ chức SGBC.

Bê tông khí chưng áp Viglacera giải pháp xanh cho xây dựng hiện đại

Các sản phẩm xây dựng được chứng nhận bởi tổ chức SGBC được đánh giá theo các tiêu chí: Tiết kiệm năng lượng; tiết kiệm và dẫn nước sạch; tối ưu hiệu quả tài nguyên; bảo vệ sức khỏe và bảo vệ môi trường; các tiêu chí xanh khác trong xây dựng.

Chứng chỉ “Sản phẩm xanh - Green Building Product” dành cho Bê tông khí chưng áp Viglacera (AAC) có hiệu lực trong năm 2023-2024. Đây là chứng nhận được ghi nhận toàn cầu, góp phần giúp sản phẩm AAC Viglacera vươn ra thế giới, thể hiện khả năng đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của khách hàng nói chung và các dự án, công trình xanh nói riêng.

Công ty Cổ phần Bê tông khí Viglacera cam kết sẽ chung tay với tổ chức SGBC nghiêm túc thực hiện quy trình sản xuất tiết giảm năng lượng, cải tiến công nghệ, để góp phần bảo vệ tài nguyên thiên nhiên.

Bê tông khí chưng áp Viglacera là loại vật liệu xây dựng cao cấp được sản xuất theo công nghệ của CHLB Đức, sản phẩm có trọng lượng thấp chỉ bằng ⅓ trọng lượng của vật liệu truyền thống, khả năng cách âm tốt lên tới 50bB, cách nhiệt, chống cháy, thi công nhanh, khả năng chịu tải cao và thân thiện với môi trường.