EVNNPT: Mở các kênh tiếp nhận ý kiến của công dân, người lao động trong Tổng công ty

17:06, 10/10/2019

Mới đây, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia đã có Thông báo liên tịch số 3420/TBLT-EVNNPT-CĐ ngày 4/10/2019 giữa Tổng giám đốc và Chủ tịch Công đoàn EVNNPT về việc mở các kênh tiếp nhận ý kiến của công dân, người lao động trong Tổng công ty.

Hoạt động này nhằm nâng cao chất lượng việc thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở tại nơi làm việc của EVNNPT; tiếp tục nâng cao mối quan hệ lao động trong Tổng công ty luôn được hài hòa, ổn định và tiến bộ; tiếp nhận những ý kiến đóng góp của người lao động về các giải pháp trong việc thực hiện các chế độ chính sách liên quan đến người lao động của EVNNPT; tạo điều kiện thuận lợi để người dân, cán bộ, người lao động EVNNPT thực hiện quyền phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo theo quy định.

Theo đó, lãnh đạo EVNNPT sẽ tiếp dân trong giờ hành chính vào ngày 15 hàng tháng tại Phòng tiếp dân tầng 1, nhà B, trụ sở Cơ quan EVNNPT, 18 Trần Nguyên Hãn.

EVNNPT mở hộp thư điện tử địa chỉ email ykiennguoilaodong@npt.evn.vn, đồng thời triển khai lắp đặt Hòm thư góp ý tại trụ sở Cơ quan EVNNPT để tiếp nhận ý kiến người lao động. Tất cả các ý kiến, kiến nghị của người lao động sẽ được tiếp nhận, tổng hợp gửi lãnh đạo Tổng công ty để giải quyết và cam kết bảo mật thông tin cá nhân.

 


Duy Hiếu

Share

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.