Công ty Điện lực Sơn La cam kết thực thi văn hóa doanh nghiệp

16:46, 28/04/2021

Lễ ký cam kết thực thi công tác văn hóa doanh nghiệp năm 2021 của Công ty Điện lực Sơn La vừa được tổ chức ngày 27/4.

Bà Lê Thị Song Hảo, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Sơn La cho biết, Lễ ký cam kết thể hiện sự quyết tâm của lãnh đạo từ cấp Công ty đến đơn vị trong việc thực hiện văn hóa nêu gương, văn hóa của người lãnh đạo; từ đó tiếp tục lan tỏa các giá trị văn hóa của Công ty Điện lực Sơn La, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đến toàn thể CBCNV, khách hàng và cộng đồng.

Lãnh đạo và CBCNV PC Sơn La thể hiện quyết tâm xây dựng và thực thi văn hóa doanh nghiệp- Ảnh N.Diệp

"Cán bộ lãnh đạo, quản lý cần tiên phong, gương mẫu chủ động đi đầu trong triển khai nghiêm túc chương trình Hành trình văn hóa của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) bằng những hành động cụ thể, thiết thực, có tinh thần trách nhiệm cao" - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Sơn La nhấn mạnh.

Xác định thực thi văn hoá doanh nghiệp song hành với quá trình chuyển đổi số của EVNNPC, tại Lễ ký kết, Công ty Điện lực Sơn La đặt ra mục tiêu phát huy tinh thần đổi mới toàn diện công tác kinh doanh, thi đua lao động, SXKD để chuyển đổi số thành công; tiếp tục tăng cường khả năng quản trị, xây dựng đội đội ngũ cán bộ có phong cách lãnh đạo “Đổi mới - Chuyên nghiệp - Hành động - Hiệu quả”. Đội ngũ nhân viên có tác phong làm việc chuyên nghiệp, văn minh, tận tâm mang lại sự hài lòng cho đối tác và khách hàng.

Bên cạnh đó, PC Sơn La sẽ tiếp tục duy trì các hoạt động, chương trình lan tỏa văn hóa doanh nghiệp đến toàn thể CBCNV. Tăng cường công tác phổ biến, tuyên truyền về Văn hóa doanh nghiệp để nâng cao nhận thức toàn diện và sâu sắc của CBCNV để các giá trị văn hoá EVNNPC không chỉ là hình thức trên văn bản mà thể hiện qua từng hành vi ứng xử, phong cách làm việc, tinh thần phục vụ khách hàng và các hoạt động an sinh xã hội, vì cộng đồng.

Bản cam kết được ký sẽ được treo tại các phòng, ban của Công ty để thể hiện quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, thực thi Văn hoá doanh nghiệp của từng CBCNV trong PC Sơn La, khơi dậy lòng nhiệt tình và tinh thần đổi mới, sáng tạo của CBCNV.


Ngọc Diệp

Share

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.