15:14 | 27/03/2023 | 12 lượt xem

Rất nhiều sự nghiệp đầy triển vọng bị "trật đường ray" vì rơi vào "điểm mù”: không hiểu rõ ưu, nhược điểm và động lực của bản thân. Ở góc độ quản trị, người lãnh đạo không chỉ phải xác định động lực truyền cảm hứng cho bản thân mà còn phải giúp nhân viên điều đó, nếu không muốn con đường phát triển...


14:48 | 24/03/2023 | 103 lượt xem

Đáng nói, 4 sai lầm này, rất, rất nhiều người phạm phải, khiến cuộc đời mãi 'dậm chân tại chỗ'!


10:12 | 17/03/2023 | 345 lượt xem

Nếu phải nhận yêu cầu không phù hợp với công việc từ cấp trên, làm sao để từ chối mà vẫn giữ được sự đồng thuận?


10:21 | 15/03/2023 | 422 lượt xem

Mỗi quyết định ngày hôm nay có thể ảnh hưởng đến những năm cuối đời của bạn. Vì thế đứng trước ngưỡng cửa lựa chọn nghề nghiệp, bạn nên sáng suốt.


10:05 | 15/03/2023 | 464 lượt xem

Cách nhanh nhất để hủy hoại một người là không cho người đó làm việc trong một thời gian dài.


15:19 | 07/03/2023 | 676 lượt xem

Những thói quen này thoạt nghe tuy có thể là chuyện rất nhỏ đối với một số người, nhưng lại có thể dễ gây cạn kiệt tinh thần và ngăn cản chúng ta thực hiện những công việc quan trọng. Do đó, hãy xác định và áp dụng các biện pháp để loại bỏ chúng, giữ cho tinh thần luôn tích cực, dẻo dai.


10:36 | 06/03/2023 | 697 lượt xem

Chốn công sở như một xã hội thu nhỏ, nếu chúng ta không biết thay đổi tư duy để thích nghi thì cố gắng đến mấy cũng hoài công, thành tựu xa ngoài tầm với. Điển hình nhất là 5 kiểu tư duy sai lầm dưới đây:


10:29 | 06/03/2023 | 705 lượt xem

Nhân viên văn phòng hay học sinh chắc hẳn đã từng trải qua buổi sáng bận rộn công việc hay lên lớp, sau bữa ăn trưa chợp mắt một chút có thể giúp bạn sảng khoái hơn vào buổi chiều.


11:20 | 02/03/2023 | 840 lượt xem

Văn minh ứng xử không thể thiếu tại mọi nơi làm việc. Khó có thể nói chi tiết về vấn đề này trong khuôn khổ một bài báo. Bài viết bàn về chuyện cần tránh một số điều cụ thể thường gây khó chịu cho đồng nghiệp tại nơi làm việc.


10:44 | 02/03/2023 | 785 lượt xem

Nhiều cấp quản lý bối rối khi thấy nhân viên trong tình trạng kiệt quệ. Họ phải học thêm nhiều kỹ năng mềm để đối phó với tình huống đó mà quên rằng mình cũng là một "nạn nhân".