• Trang chủ >
  • EVN và Khách hàng
  • EVN và Khách hàng
  • Trung tâm chăm sóc khách hàng

    Loạt chiêu trò lừa đảo, chiếm đoạt tài sản nhắm vào người sử dụng điện

    13:38, 10/01/2025

    Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) cho hay, thời gian gần đây, không gian mạng Việt Nam xuất hiện nhiều nhóm đối tượng giả mạo nhân viên điện lực, sử dụng nhiều chiêu trò lừa đảo những người dân là khách hàng của ngành điện lực.

    Khuyến cáo người dân cảnh giác trước chiêu trò lừa đảo "cài đặt ứng dụng điện lực mới"

    11:25, 31/12/2024

    Tình trạng mạo danh Điện lực để lừa khách hàng ngày càng diễn biến phức tạp. Với nhiều lý lẽ, kẻ xấu đã tìm cách “thao túng tâm lý" để người dân cài ứng dụng giả mạo, thậm chí đề nghị thực hiện các cuộc gọi video call trên điện thoại di động hòng chiếm đoạt tiền trong tài khoản ngân hàng của người dân.


    Lại xuất hiện tình trạng giả mạo điện lực lừa tiền tỉ của khách hàng tại miền Nam

    14:45, 28/12/2024

    Một số tỉnh, thành phố khu vực phía Nam tiếp tục xảy ra tình trạng kẻ xấu giả danh nhân viên điện lực, gọi điện lừa khách hàng cài ứng dụng trên điện thoại di động, từ đó chiếm đoạt tiền của khách hàng.


    EVN tiếp tục khuyến cáo khách hàng cảnh giác với văn bản giả mạo thương hiệu của Tập đoàn

    15:15, 19/12/2024

    Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) khẳng định “Thông báo Ngừng cung cấp điện" (như ảnh dưới) là giả mạo Tập đoàn. Khách hàng, người dân lưu ý không để kẻ xấu lợi dụng, trục lợi.