• 14/09/2018

Việc chuyển đổi mã mạng điện thoại di động cho toàn bộ khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 13 tỉnh miền Trung, Tây Nguyên sẽ được Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) hoàn thành vào ngày 15/10.


  • 10/09/2018

Công tác này giúp cho khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) không bị gián đoạn trong việc nhận thông báo dịch vụ điện lực qua tin nhắn SMS, khi các thuê bao di động phải chuyển từ 11 số sang 10 số từ ngày 15/9/2018 theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông.



  • 24/07/2018

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) phối hợp cùng Công ty Điện lực Thái Bình vừa ra mắt Thẻ đồng thương hiệu ABBANK – EVNNPC PC Thái Bình.


  • 24/07/2018

Evn.com.vn chỉ dẫn cho khách hàng tại Hà Nội cách tra cứu tiền điện hằng tháng chỉ bằng vài thao tác đơn giản.


  • 07/03/2018

Điện năng sử dụng cho các hoạt động giải mã, khai thác đồng tiền ảo thuộc đối tượng áp dụng giá bán lẻ điện cho mục đích kinh doanh. Đó là thông báo chính thức của Bộ Công Thương gửi Tập đoàn Điện lực Việt Nam, theo văn bản số 1402/BCT-ĐTĐL, ngày 22/2/2018.


  • 12/02/2018

Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) thông báo đến Quý khách hàng về việc điều chỉnh lịch ghi chỉ số công tơ tháng 2/2018.


  • 10/01/2018

Số điện thoại tổng đài 19009000 vừa Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) vừa đưa vào sử dụng, bên cạnh số tổng đài trước đó là 19001006.


  • 25/10/2017

Ngày 24/10, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) và Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã ký thỏa thuận hợp tác dịch vụ thu hộ tiền điện.


  • 21/08/2017

Công ty Điện lực Lào Cai (PC Lào Cai) vừa phối hợp với Công ty CP Dịch vụ trực tuyến Cộng đồng Việt triển khai công tác thu hộ tiền điện qua Payoo. Theo đó, khách hàng có thể thanh toán tiền điện hàng tháng tại bất cứ cửa hàng/siêu thị có liên kết với Payoo, kể cả ngoài giờ hành chính, thứ bảy và...