16:14 | 18/08/2023 | 2.063 lượt xem
Nhằm đẩy mạnh mục tiêu thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, các tổng công ty điện lực phối hợp với các đối tác dành tặng khách hàng những ưu đãi, chương trình hoàn tiền thiết thực trong tháng 8/2023.
14:05 | 01/08/2023 | 4.338 lượt xem
Gần đây, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) thường xuyên nhận được phản ánh của khách hàng về hiện tượng giả danh nhân viên điện lực gọi điện cho khách hàng sử dụng điện để lừa đảo. Đáng chú ý, hiện tượng này đang tái diễn phức tạp với những nội dung và hình thức mới.
21:52 | 30/07/2023 | 3.236 lượt xem
Đối tượng lừa đảo hướng dẫn khách hàng cài đặt ứng dụng hoặc truy cập website không phải của ngành Điện để nạp tiền, hoặc chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng.
15:49 | 24/07/2023 | 31.725 lượt xem
Vừa qua, một khách hàng sử dụng điện tại Quảng Ngãi nhận được tin nhắn lạ mạo danh Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) với nội dung đề nghị khách hàng thanh toán tiền điện. Đây là một hình thức lừa đảo mới xuất hiện.
09:23 | 06/07/2023 | 6.289 lượt xem
Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) sẽ chuyển sang hình thức nhắn tin qua các ứng dụng điện tử như: App CSKH, Zalo, email, web CSKH thay cho tin nhắn SMS.
10:03 | 20/06/2023 | 4.376 lượt xem
Vừa qua, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã cảnh báo đến khách hàng sử dụng điện về hiện tượng mạo danh nhân viên điện lực nhắn tin và kêu gọi khách hàng chia sẻ đường link nhằm mục đích lừa đảo.
16:28 | 16/06/2023 | 9.114 lượt xem
Gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CSKH) Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) nhận được phản ánh của khách hàng về việc có một số tài khoản cá nhân nhắn tin qua Zalo, mạo danh là nhân viên của tổng công ty điện lực và đề nghị người nhận tin nhắn truy cập vào đường link lạ có nội dung kêu gọi...
14:48 | 12/06/2023 | 4.172 lượt xem
Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cho biết, gần đây trên mạng internet liên tục xuất hiện nhiều trang web giả mạo thông tin về lịch ngừng, giảm cung cấp điện tại các tỉnh, thành phố phía Bắc.
22:51 | 17/05/2023 | 8.177 lượt xem
Gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng – Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) nhận được phản ánh của một số khách hàng về việc có nhiều số điện thoại lạ, giả danh nhân viên của "Tổng công ty Điện lực" với mục đích làm ảnh hưởng đến uy tín ngành Điện hoặc có hành vi lừa đảo.
16:08 | 09/05/2023 | 8.112 lượt xem
Ngày 4/5/2023, Bộ Công Thương ban hành Quyết định số 1062/QĐ-BCT quy định về giá bán điện. Giá bán lẻ điện tăng 3% từ ngày 4/5/2023.