14:53 | 22/11/2022 | 385 lượt xem

Trong tháng 11, Công ty CP Zion và Công ty CP Dịch vụ di động trực tuyến triển khai các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP.HCM khi thanh toán tiền điện trực tuyến.


15:55 | 03/10/2022 | 2.780 lượt xem

Từ ngày 1/10-31/10/2022, khách hàng sử dụng điện tại TP.HCM khi tải app Epoint và đăng ký thành công sẽ nhận ngay khuyến mãi giảm 20% giá trị thanh toán hóa đơn tiền điện (tối đa 20.000 đồng) và gói quà tặng giá trị.


11:27 | 24/09/2022 | 4.601 lượt xem

Một số đối tác thanh toán trung gian, ví điện tử đang tung ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn để khuyến khích khách hàng thanh toán hóa đơn tiền điện trực tuyến.


16:28 | 15/09/2022 | 6.823 lượt xem

Gần đây, Trung tâm CSKH Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) nhận được phản ánh từ khách hàng sử dụng điện tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên về việc có các ứng dụng (app), website giả mạo thông tin thương hiệu Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) để lừa đảo. Nhiều khách hàng đã mất tiền khi nạp...


11:28 | 26/08/2022 | 3.799 lượt xem

Thời gian qua, đã xuất hiện tình trạng khách hàng sử dụng điện ở miền Trung - Tây Nguyên liên tục bị số điện thoại lạ gọi đòi tiền điện. Kẻ xấu còn giả danh nhân viên ngành Điện gặp trực tiếp để yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin cá nhân.


09:09 | 19/07/2022 | 7.007 lượt xem

Từ ngày 1/8/2022, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) sẽ ngừng nhắn tin SMS cung cấp các thông tin về điện đến khách hàng. Thay vào đó, tổng công ty chuyển sang hình thức nhắn tin qua ứng dụng điện tử như: Email/Zalo/ứng dụng EVNHCMC CSKH.


10:25 | 24/05/2022 | 7.027 lượt xem

Gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) tiếp tục nhận được các cuộc gọi của khách hàng phản ánh việc nhiều số điện thoại lạ, giả danh nhân viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam, nhân viên EVNHCMC thông báo khách hàng nợ tiền điện với giá trị lớn hoặc vi phạm sử dụng...


14:41 | 25/04/2022 | 5.512 lượt xem

Thông tin từ Tổng công ty Điện lực miền Nam, hiện nay xuất hiện một số trang web và nhiều số điện thoại mạo danh là tổng đài chăm sóc khách hàng của ngành Điện, làm nhiễu loạn thông tin và ảnh hưởng đến thương hiệu của tổng công ty, cũng như ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng sử dụng điện.


10:47 | 22/04/2022 | 4.583 lượt xem

Nhiều khách hàng sử dụng điện tại các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên phản ánh, những ngày qua, họ liên tục nhận được cuộc gọi từ nhiều số điện thoại lạ, giả danh là nhân viên điện lực để đòi khách hàng trả tiền điện.


14:17 | 14/04/2022 | 4.266 lượt xem

Vừa qua, Công ty Điện lực Thanh Hóa (PC Thanh Hóa) ký kết thoả thuận hợp tác triển khai thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt qua Mobile Money với VNPT Thanh Hoá và Viettel Thanh Hoá.