09:09 | 19/07/2022 | 1.959 lượt xem

Từ ngày 1/8/2022, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) sẽ ngừng nhắn tin SMS cung cấp các thông tin về điện đến khách hàng. Thay vào đó, tổng công ty chuyển sang hình thức nhắn tin qua ứng dụng điện tử như: Email/Zalo/ứng dụng EVNHCMC CSKH.


10:25 | 24/05/2022 | 3.119 lượt xem

Gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) tiếp tục nhận được các cuộc gọi của khách hàng phản ánh việc nhiều số điện thoại lạ, giả danh nhân viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam, nhân viên EVNHCMC thông báo khách hàng nợ tiền điện với giá trị lớn hoặc vi phạm sử dụng...


14:41 | 25/04/2022 | 2.790 lượt xem

Thông tin từ Tổng công ty Điện lực miền Nam, hiện nay xuất hiện một số trang web và nhiều số điện thoại mạo danh là tổng đài chăm sóc khách hàng của ngành Điện, làm nhiễu loạn thông tin và ảnh hưởng đến thương hiệu của tổng công ty, cũng như ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng sử dụng điện.


10:47 | 22/04/2022 | 2.781 lượt xem

Nhiều khách hàng sử dụng điện tại các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên phản ánh, những ngày qua, họ liên tục nhận được cuộc gọi từ nhiều số điện thoại lạ, giả danh là nhân viên điện lực để đòi khách hàng trả tiền điện.


14:17 | 14/04/2022 | 2.613 lượt xem

Vừa qua, Công ty Điện lực Thanh Hóa (PC Thanh Hóa) ký kết thoả thuận hợp tác triển khai thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt qua Mobile Money với VNPT Thanh Hoá và Viettel Thanh Hoá.


08:45 | 18/01/2022 | 6.805 lượt xem

Từ đầu tháng 1/2022 đến nay, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) phát hiện có ít nhất 4 đầu số không có chức năng giải đáp thông tin về các dịch vụ điện của EVNCPC. Khi khách hàng liên hệ đến các số điện thoại này vừa không được giải đáp thông tin, vừa phải chịu cước phí “cắt cổ” 8.000...


17:36 | 30/12/2021 | 6.666 lượt xem

Chiều 29/12, Tổng Công ty Điện lực TP.HCM đã ký kết hợp đồng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt thông qua Mobile Money với Tổng Công ty Viễn thông TP.HCM (VNPT) và Tập đoàn Viễn thông Quân đội Việt Nam (Viettel) .


09:50 | 24/12/2021 | 4.242 lượt xem

Ngày 23/12, Công ty Điện lực Bắc Ninh (PC Bắc Ninh) phối hợp cùng Viễn Thông Bắc Ninh  (VNPT Bắc Ninh) và Viễn thông Quân đội Viettel chi nhánh Bắc Ninh (Viettel Bắc Ninh) tổ chức công bố dịch vụ thu tiền điện qua ứng dụng tiền di dộng (Mobile Money). Đây là nỗ lực của PC Bắc Ninh để mang đến cho...


12:23 | 08/10/2021 | 10.776 lượt xem

Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) mới đây đã đưa vào sử dụng hệ thống định danh cuộc gọi (Voice Brandname) để liên lạc với khách hàng nhằm hạn chế tình trạng giả danh nhân viên điện lực gọi điện thoại lừa đảo, khai thác thông tin cá nhân của khách hàng, đồng thời góp phần nâng cao...


08:00 | 21/09/2021 | 12.290 lượt xem

Từ ngày 20 - 30/9, khi khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô thanh toán tiền điện qua ví điện tử MoMo sẽ có cơ hội nhận được những phần quà có giá trị.