EVN HCMC: Đảm bảo cung cấp điện cho kỳ thi đại học 2013

Trước thời điểm kỳ thi đại học năm 2013 bắt đầu, Tổng công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh (EVN HCMC) đã sẵn sàng các phương án nhằm đảm bảo cung cấp điện với phương châm "an toàn, ổn định" tuyệt đối.

Thành phố Hồ Chí Minh là một trong 2 địa phương tập trung nhiều nhất các trường đại học so với cả nước (chỉ sau Hà Nội). Vì vậy, nhiệm vụ cung ứng điện cho các kỳ thi, nhất là thi đại học, bao giờ cũng được EVN HCMC coi trọng.

Trên cơ sở rút kinh nghiệm từ những năm trước, để chuẩn bị cung cấp điện ổn định với chất lượng cao trong năm nay, EVN HCMC đã chủ động lên kế hoạch từ rất sớm, với nhiều kịch bản dự phòng linh hoạt.

Công tác sữa chữa được EVN HCMC tiến hành sớm nhằm đảm bảo điện cho kỳ thi đại học, cao đẳng 2013 - Ảnh: CTV

Theo đó, Tổng công ty đã có văn bản yêu cầu tất cả các đơn vị trực thuộc triển khai các phương án nhằm cam kết không để xảy ra gián đoạn nguồn điện trong bất kỳ điều kiện nào của kỳ thi tuyển sinh cao đẳng, đại học  2013.

Cụ thể, EVN HCMC sẽ không bố trí lịch cắt điện trên lưới đối với các đường dây cấp điện cho các điểm trường tổ chức thi, các hội đồng thi tuyển, trừ những trường hợp đặc biệt bất khả kháng. Công tác kiểm tra, rà soát, củng cố hệ thống lưới điện phục vụ cho các điểm thi cũng được thực hiện liên tục, đảm bảo không để xảy ra bất kỳ sự cố nào. Bên cạnh đó, các công ty điện lực trên địa bàn cũng chuẩn bị nhân lực, trang thiết bị, vật tư cần thiết, sẵn sàng ứng trực trong thời suốt thời gian diễn ra kỳ thi (Ngày 4, 5/7/2013; 8,9,10/7/2013 và 14, 15,16/7/2013).

Đại diện EVN HCMC cho biết, tính đến thời điểm này, công tác đảm bảo điện cho kỳ thi đại học, cao đẳng 2013 trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh được thực hiện tốt.


  • 01/07/2013 03:59
  • Vĩnh Long
  • 3049