Cục thuế Lâm Đồng biểu dương DHD thực hiện tốt nghĩa vụ nộp ngân sách nhà nước

Cục thuế Lâm Đồng vừa tổ chức hội nghị tuyên dương tổ chức, cá nhân thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2012. Công ty Cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi (DHD) là 1 trong 68 tổ chức, cá nhân được tuyên dương thực hiện tốt nghĩa vụ ngân sách với địa phương trong năm 2012.

DHD vinh dự được nhận bằng khen vì đã thực hiện tốt nghĩa vụ nộp ngân sách nhà nước năm 2012 - Ảnh NV

Trong năm 2012, DHD là một trong những doanh nghiệp điển hình trong việc kê khai thuế và nộp thuế tốt. Năm 2012, tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty có nhiều thuận lợi, Công ty đã nộp khoảng 100 tỷ đồng tiền thuế tại tỉnh Lâm Đồng, tăng 26,5% so với năm 2011.

Bên cạnh đó, Công ty đã thực hiện tốt việc kê khai và nộp thuế thu nhập cá nhân cho cán bộ, công nhân viên trong Công ty và được Tổng cục Thuế tặng giấy khen.

Riêng cá nhân ông Nguyễn Trọng Oánh - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty được Bộ Tài chính tặng bằng khen, ông Lê Văn Quang – Phó Tổng giám đốc được UBND tỉnh Lâm Đồng tặng bằng khen với thành tích thực hiện tốt chính sách thuế thu nhập cá nhân.

Tại hội nghị tuyên dương các tổ chức, cá nhân thực hiện tốt chính sách pháp luật về thuế năm 2012, ông Nguyễn Văn Yên, Phó chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng cho rằng trong tình hình kinh tế khủng hoảng như hiện nay, DHD và nhiều doanh nghiệp khác trên địa bàn tỉnh đã vượt qua khủng hoảng, phát triển bền vững và đóng góp ngân sách cho địa phương ngày càng tăng là một điều đáng khích lệ và biểu dương.


  • 01/07/2013 04:56
  • Xuân Tiến
  • 4256


Gửi nhận xét