Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Điện lực Việt Nam thăm và làm việc với UBND tỉnh Quảng Ngãi

Ngày 20/3, đoàn công tác của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) do ông Hoàng Quốc Vương - Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Điện lực Việt Nam làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại UBND tỉnh Quảng Ngãi.

Tham gia đoàn làm việc của Chủ tịch HĐTV EVN có ông Đào Hiếu – Thành viên Hội đồng thành viên; ông Nguyễn Tấn Lộc, Phó tổng GĐ EVN; đại diện lãnh đạo các Ban Tổng hợp, Kinh doanh, Kế hoạch của EVN; Chủ tịch kiêm Tổng GĐ – Tổng công ty Điện lực miền Trung; Phó tổng GĐ Tổng công ty Điện lực miền Trung; Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Ngãi.

Chủ tịch HĐTV EVN - Hoàng Quốc Vượng thăm và làm việc với UBND tỉnh Quảng Ngãi - Ảnh: Ngọc Tuấn.

Tiếp và làm việc với đoàn công tác EVN, về phía UBND tỉnh có bà Đinh Thị Loan – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi; đại diện các Sở Kế hoạch & Đầu tư; Sở Công Thương; UBND huyện Lý Sơn.

Tại buổi làm việc, ông Trần Đình Thanh - Chủ tịch kiêm Tổng GĐ EVN CPC đã thông tin với Phó Chủ tịch UBND tỉnh về tình hình sản xuất và cung cấp điện trên địa bàn tỉnh, đầu tư cho các dự án lưới điện 110 kV, lưới điện phân phối, đặc biệt là dự án cấp điện đảo Lý Sơn từ lưới điện quốc gia bằng cáp ngầm xuyên biển trong năm 2014 của Tổng công ty. Đồng thời, EVN CPC cũng kiến nghị Tỉnh ủy, UBND tỉnh tạo mọi điều kiện để hỗ trợ cho các đơn vị thuộc Tổng công ty trong công tác đầu tư công trình điện, giải quyết các vướng mắc trong công tác di dời, mở rộng lưới điện Quốc lộ 1, chỉ đạo các tổ chức điện nông thôn địa phương bàn giao lưới điện cho Công ty Điện lực để đầu tư nâng cấp, cải tạo lưới điện…

Bà Đinh Thị Loan – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi đánh giá cao những đóng góp của ngành Điện đối với tỉnh Quảng Ngãi, đặc biệt là dự án cấp điện cho đảo Lý Sơn. Đây là sự mong chờ nhiều năm nay của nhân dân huyện đảo. Đồng thời, Phó Chủ tịch cũng khẳng định UBND tỉnh Quảng Ngãi luôn sẵn sàng ủng hộ và tạo mọi điều kiện thuận lợi để các dự án, chương trình trên địa bàn tỉnh sẽ sớm đi vào hoạt động và hy vọng rằng ngành Điện sẽ mang đến nhiều lợi ích to lớn đến với người dân, doanh nghiệp trên địa bàn và đóng góp vào sự phát triển kinh tế chung của tỉnh nhà.

Thay mặt đoàn công tác của EVN, Chủ tịch HĐTV EVN đã cảm ơn UBND tỉnh Quảng Ngãi cũng như các Sở, ban ngành khác trên địa bàn tỉnh đã hỗ trợ ngành Điện trong nhiều năm qua. Chủ tịch HĐTV EVN cũng khẳng định ngành Điện đã đáp ứng đủ điện cho nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Quảng Ngãi. Hy vọng thời gian tới, UBND tỉnh sẽ tạo thêm nhiều điều kiện hỗ trợ cho các dự án, chương trình của ngành Điện trên địa bàn tỉnh.

Chiều cùng ngày, Chủ tịch HĐTV EVN cũng đã có buổi làm việc với Công ty Điện lực Quảng Ngãi về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2013, kế hoạch cung ứng điện năm 2014 và công tác tiếp nhận lưới điện hạ áp nông thôn của Công ty. 


  • 20/03/2014 06:32
  • Ngọc Tuấn
  • 2723


Gửi nhận xét