EVN tăng cường công tác phòng, chống khủng bố

Nhằm tăng cường việc quản lý, chỉ đạo điều hành, nhanh chóng có phương án xử lý đối với tiền, tài sản liên quan đến khủng bố, tài trợ khủng bố, Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản số 815/EVN-TTBV (ngày 13/3/2014) về việc thực hiện chỉ thị của Bộ Công Thương về phòng, chống khủng bố.

Công ty cổ phần Thủy điện A Vương diễn tập chiến đấu phòng thủ - Ảnh CTV

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) yêu cầu các đơn vị trực thuộc, các công ty con, các Ban, Văn phòng Tập đoàn cần tuyên truyền, phổ biến tới các đơn vị, các cán bộ công nhân viên thực hiện đúng các quy định của Luật phòng, chống khủng bố.

Các đơn vị trên phải thường xuyên cập nhật, phối hợp chặt chẽ với Bộ Công an, Bộ Công Thương và các cơ quan hữu qua áp dụng ngay các biện pháp phong tỏa, niêm phong, tạm giữ và xử lý đối với tiền, tài sản liên quan đến tổ chức, cá nhân có tên trong danh sách đăng tải trên cổng thông tin điện tử Bộ Công an.

Tổng giám đốc EVN yêu cầu thủ trưởng các đơn vị quán triệt đến toàn thể cán bộ công nhân viên thực hiện nghiêm túc các yêu cầu trên.

Được biết, trước đó, ngày 26/2/2014, Bộ Công Thương đã có Chỉ thị số 112/CT-BCT về việc lập danh sách, đưa ra khỏi danh sách tổ chức, cá nhân liên quan đến khủng bố và tài trợ khủng bố.


  • 18/03/2014 09:33
  • Vũ Chang
  • 3036


Gửi nhận xét