Chủ tịch HĐTV EVN làm việc tại PC Lâm Đồng

Vừa qua, Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành cùng đoàn công tác của EVN đã đến làm việc tại Công ty Điện lực Lâm Đồng (PC Lâm Đồng).

Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành tại buổi làm việc với PC Lâm Đồng - Ảnh: Thiên Phương.

Tham gia đoàn công tác còn có Phó tổng giám đốc EVN Nguyễn Tấn Lộc; Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) Nguyễn Văn Hợp và đại diện một số Ban của EVN, EVNSPC.

Báo cáo Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành và đoàn công tác, ông Thái Đắc Toàn - Giám đốc Công ty Điện lực Lâm Đồng cho biết các chỉ tiêu chính về sản xuất kinh doanh năm 2015 của Công ty đều đạt và vượt so với kế hoạch. Điện thương phẩm đạt trên 836  triệu kWh, tăng 9,9 % so với năm 2014; tổng số hộ dân có điện 300.840/305.187, đạt  98,58%, trong đó số hộ nông thôn có điện 180.059/193.306, đạt tỷ lệ 97,8%; 147/147 xã, phường, thị trấn có lưới điện quốc gia, đạt tỷ lệ 100%.

Trong công tác cung ứng điện, Công ty luôn đảm bảo đủ nguồn để cung cấp điện, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn. Việc thực hiện các chỉ tiêu dịch vụ khách hàng theo Chỉ thị 898 của EVN được đơn vị thực hiện nghiêm túc và rút ngắn được thời gian như: Công tác cấp điện mới; phục hồi cấp điện trở lại; thay thế thiết bị đóng cắt; chỉ số tiếp cận điện năng; giải quyết các yêu cầu của khách hàng...

Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành ghi nhận và biểu dương tập thể CBCNV trong Công ty đã nỗ lực để cấp điện ổn định phục vụ phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương. Đề cập các nhiệm vụ trong thời gian tới, Chủ tịch yêu cầu đơn vị cần tập trung các giải pháp như khẩn trương xây dựng các trạm biến áp 110 kV một số khu vực tỉnh Lâm Đồng theo kế hoạch đề ra; tăng cường đầu tư xây dựng mới các trạm biến áp phân phối, nhằm giảm bán kính cấp điện, hạn chế đến mức thấp nhất tổn thất điện năng.

Trong công tác quản lý, đơn vị cần tăng cường công tác kiểm tra giám sát mua bán điện; tiếp tục đẩy mạnh đề án nâng cao năng suất lao động. Tăng cường làm tốt các dịch vụ chăm sóc khách hàng theo hướng dẫn của EVN và EVNSPC. Tuy nhiên, Chủ tịch HĐTV EVN cũng nhấn mạnh: Việc chăm sóc này không chỉ làm trong thời gian Tháng tri ân khách hàng năm 2015 mà phải được duy trì thường xuyên, liên tục.

Trước đó, Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành và đoàn công tác cũng đã trực tiếp đến làm việc, chỉ đạo định hướng triển khai công tác tại nhiều công ty Điện lực khu vực miền Nam và miền Trung. 


  • 14/12/2015 09:01
  • Thiên Phương
  • 5286


Gửi nhận xét