Bộ trưởng Bộ Công Thương chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/1945 - 13/10/2012), Bộ trưởng Bộ Công Thương Vũ Huy Hoàng đã gửi thư chúc mừng cộng đồng doanh nhân ngành Công Thương.

Thay mặt Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Công Thương, Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới cộng đồng doanh nhân hoạt động trong ngành Công Thương .

Trong thư Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng viết: Các doanh nhân hoạt động trong lĩnh lực Công Thương là một bộ phận của cộng đồng doanh nhân Việt Nam và đóng góp của các bạn vào thành công chung của cộng đồng doanh nhân Việt Nam là hết sức đáng trân trọng.

Trong bối cảnh cuộc khủng hoàng kinh tế tài chính toàn cầu vẫn chưa chấm dứt và các hệ lụy của nó vẫn đang tiếp tục ảnh hưởng đến kinh tế Việt Nam, kinh tế trong nước tuy vẫn duy trì được đà tăng trưởng, nhưng ở mức thấp, chưa thực sự vững chắc và tiềm ẩn nhiều khó khăn thì sự tìm tòi và thực hiện các biện pháp ổn định, phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như sự chung tay góp sức của cộng đồng doanh nghiệp với nhân dân cả nước là hết sức có ý nghĩa.

Bộ trưởng Bộ Công Thương nhấn mạnh: Các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Công Thương cần cố gắng hơn nữa góp phần tích cực thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội, từng bước cải thiện đời sống nhân dân, nâng cao phúc lợi xã hội, xóa đói giảm nghèo và quan tâm đến các đối tượng chính sách.

Nhân kỷ niệm  ngày  Doanh nhân Việt Nam, Bộ trưởng chúc cộng đồng doanh nhân sức khỏe, thành công và hạnh phúc.
 
 

Quyết định số 990/2004/QĐ-TTg ngày 20/9/2004 của Thủ tướng Chính phủ về Ngày Doanh nhân Việt Nam.

Theo đó, ngày 13 tháng 10 hằng năm là “Ngày Doanh nhân Việt Nam” với mục đích ý nghĩa, giáo dục truyền thống yêu nước, tự cường, chủ động của đội ngũ doanh nhân, động viên phong trào thi đua sản xuất, kinh doanh, nâng cao kỷ luật, đạo đức, văn hóa kinh doanh của các doanh nghiệp, doanh nhân.

Biểu dương khen thưởng bằng các hình thức thích hợp đối với các doanh nghiệp, doanh nhân kinh doanh giỏi, thực hiện tốt chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các tổ chức, cá nhân có thành tích trong việc xây dựng và phát triển doanh nghiệp.

 


  • 01/10/2012 07:29
  • Lương Nguyên
  • 2658