Triển lãm phương tiện chạy bằng điện thông qua các giải pháp năng lượng bền vững

Triển lãm “Avnet Green Days: Phát triển phương tiện chạy bằng điện thông qua các giải pháp năng lượng bền vững” sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 24/10 và tại thành phố Hồ Chí Minh vào 27/10.

Tại triển lãm, Công ty phân phối và cung cấp giải pháp công nghệ toàn cầu Avnet sẽ trình diễn các giải pháp phương tiện chạy bằng điện và năng lượng xanh.

Thị trường Việt Nam hiện đang trong xu hướng chuyển dịch sang phương tiện chạy bằng điện. Đầu năm nay, Việt Nam đã đón nhận sự ra mắt của công ty GSM chuyên cung cấp giải pháp di chuyển bằng phương tiện thuần điện, và tạo ra cuộc cách mạng cho giao thông đô thị. Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) dự đoán Việt Nam sẽ đạt 1 triệu xe điện vào năm 2028 và khoảng 3,5 triệu xe điện năm 2040.

Chương trình sẽ có sự góp mặt của nhiều diễn giả đến từ VinFast, MET EV, Đại học Đà Nẵng và các đối tác doanh nghiệp trong ngành..., chia sẻ những góc nhìn về xu hướng và công nghệ mới trong lĩnh vực phương tiện chạy bằng điện và năng lượng xanh. 

Cùng với đó là sự góp mặt của những giải pháp phương tiện chạy bằng điện, hướng đến cuộc cách mạng hóa cho việc tiêu thụ và phân phối năng lượng được cung cấp bởi những đối tác của Avnet.

Triển lãm sẽ trưng bày VF9 - mẫu E-SUV thuộc phân khúc cao cấp nhất trong dải xe điện hoàn chỉnh của VinFast; xe mô tô KAGO và VEO của MET EV...