Thanh toán tiền điện bằng mã QR qua Zalopay, khách hàng có cơ hội trúng thưởng vàng và tiền mặt

Ví điện tử ZaloPay và EVN đã chính thức hợp tác triển khai dịch vụ thanh toán tiền điện bằng mã QR trên hóa đơn hằng tháng, qua đó mang tới nhiều tiện tích và giá trị gia tăng cho khách hàng.

Mẫu QR code trên hoá đơn tiền điện điện tử

Trên hóa đơn tiền điện điện tử của các khách hàng sử dụng điện, EVN đã cung cấp mã QR-Code theo tiêu chuẩn của Ngân hàng Nhà nước để khách hàng thuận tiện trong việc thực hiện thanh toán trên các ứng dụng của các ngân hàng và các ví điện tử.

Hiện nay, trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, EVN khuyến khích khách hàng sử dụng các hình thức thanh toán trực tuyến nhằm giảm nguy cơ lây nhiễm khi tiếp xúc trực tiếp.

ZaloPay là một trong những ví điện tử đầu tiên hợp tác với EVN trong việc cung cấp dịch vụ thanh toán tiện lợi với QR Code trên hóa đơn điện tử. 

Theo đó, khách hàng chỉ cần mở ứng dụng ZaloPay, chọn mục "Quét mã QR" và thực hiện thao tác quét mã QR in trên hóa đơn. Sau đó, khách hàng kiểm tra toàn bộ thông tin hiển thị và tiên hành xác nhận thanh toán.

Với sự tiện lợi của hình thức quét QR, người dùng không cần nhập thủ công mã khách hàng hay số tiền. Thông tin sẽ được hệ thống tự động cập nhật khi quét mã QR. Qua đó, giúp đơn giản hóa thao tác thanh toán, và đảm bảo tính chính xác về số tiền.

Để khuyến khích khách hàng sử dụng tiện ích quét QR thanh toán hoá đơn tiền điện, ZaloPay đang triển khai chương trình “Thanh toán tiền điện, trúng vàng và tiền mặt mỗi tuần”. Cụ thể, người dùng khi thanh toán hoá đơn tiền điện thành công sẽ nhận ngay một mã dự thưởng từ ZaloPay.

Mỗi tuần và mỗi tháng, ZaloPay sẽ tiến hành quay số để chọn ra những khách hàng may mắn. Hơn 35 giải thưởng tuần trị giá 100.000 đồng đến 500.000 đồng mỗi giải sẽ được hoàn trực tiếp vào ví ZaloPay của khách hàng. Giải thưởng tháng được trao cho 5 khách hàng may mắn với giá trị lên đến 2 chỉ vàng mỗi giải.

Cách thanh toán tiền điện bằng mã QR trên ZaloPay

 


  • 24/08/2021 04:58
  • N.Hương
  • 15550