Tăng cường phối hợp đảm bảo an ninh trật tự các công trình Thủy điện Sơn La và Lai Châu

Vừa qua, tại Sơn La, Công ty Thủy điện Sơn La phối hợp với Công an tỉnh Sơn La và Công an tỉnh Lai Châu tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn các công trình Thủy điện Sơn La và Lai Châu năm 2022, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2023.

Các tập thể, cá nhân trong Công ty Thủy điện Sơn La nhận khen thưởng của Công an tỉnh Sơn La vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn Công trình Thủy điện Sơn La năm 2022

Theo đánh giá, công tác đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn các công trình Thủy điện Sơn La và Lai Châu trong thời gian qua đã được Công ty Thủy điện Sơn La phối hợp với Công an các tỉnh Lai Châu, Sơn La thực hiện tốt.

Công ty Thủy điện Sơn La cũng đã tổ chức nhiều đợt phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh toàn quốc trong đơn vị, cũng như nhân dân các xã, bản nơi có công trình. Qua đó, tuyên truyền, vận động nâng cao cảnh giác, huy động người dân tham gia vào công tác bảo vệ 2 công trình.

Công an 2 tỉnh đã tuyên truyền cho quần chúng nhân dân, nhất là tại các xã vùng biên giới, vùng sâu, vùng xa; vận động quần chúng tích cực tố giác tội phạm và kịp thời thông báo cho các cơ quan chức năng khi thấy có dấu hiệu nghi vấn liên quan đến hoạt động phá hoại các công trình này.

Đại diện các tập thể trong Công ty Thủy điện Sơn La nhận khen thưởng của Công an tỉnh Lai Châu vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác an ninh trật tự, an toàn Công trình Thủy điện Lai Châu năm 2022

Hội nghị này cũng là dịp để các đại biểu thảo luận, làm rõ những tồn tại, hạn chế, những khó khăn, bất cập đang đặt ra. Từ đó, kiến nghị, đề xuất những chủ trương, giải pháp để lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi các mục tiêu, yêu cầu nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự các công trình trong năm 2023.

Ông Khương Thế Anh - Giám đốc Công ty Thủy điện Sơn La trao Giấy khen cho các cá nhân thuộc lực lượng Công an tỉnh Sơn La có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn Công trình Thủy điện Sơn La năm 2022

Ghi nhận kết quả phối hợp trong thời gian qua, nhiều tập thể, cá nhân của Công ty Thủy điện Sơn La đã được Công an tỉnh Sơn La, Công an tỉnh Lai Châu tặng Giấy khen.

Về phía Công ty Thủy điện Sơn La, đã tặng Giấy khen cho 8 cá nhân và 3 tập thể thuộc Công an tỉnh Sơn La, 8 cá nhân và 4 tập thể thuộc Công an tỉnh Lai Châu vì có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn các công trình Thủy điện Sơn La, Lai Châu năm 2022. 

Công trình Thủy điện Sơn La (2.400MW) và Lai Châu (1.200MW) đều là các công trình thủy điện đa mục tiêu được xây dựng trên sông Đà, đều nằm trong danh mục Công trình quan trọng liên quan đến an ninh quốc gia.


  • 22/12/2022 07:00
  • Vũ Chang
  • 3559