Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải làm việc với đoàn công tác Tổng công ty Điện lực Indonesia

Chiều 15/3, tại Hà Nội, ông Ngô Sơn Hải – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã có buổi tiếp và làm việc với ông Evy Haryadi – Giám đốc Truyền tải và Lập kế hoạch hệ thống, Tổng công ty Điện lực Indonesia (PLN) cùng đoàn công tác.

Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải (bên trái) trao đổi với ông Evy Haryadi – Giám đốc Truyền tải và Lập kế hoạch hệ thống của PLN

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi về những giải pháp của EVN trong công tác vận hành hệ thống điện với sự thâm nhập ngày càng cao của năng lượng tái tạo, cũng như những giải pháp nhằm chuyển đổi năng lượng hiệu quả.

Theo ông Evy Haryadi, Indonesia cũng đang trong quá trình phát triển năng lượng tái tạo. Chính vì vậy, thời gian tới, PLN mong muốn EVN tiếp tục chia sẻ những kinh nghiệm trong lĩnh vực này, đặc biệt là quá trình hiện đại hóa hệ thống điện, vận hành hệ thống điện an toàn với tỷ trọng năng lượng tái tạo cao.

Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải cho biết, EVN sẵn sàng hợp tác với PLN trên tinh thần vì lợi ích của hai quốc gia, vì sự phát triển của ngành Điện hai nước.


  • 15/03/2023 05:08
  • Nghi Viên
  • 3938