Nhân viên Điện lực Đức Hòa trả lại tiền nhặt được cho khách hàng

10:11, 07/08/2024

Nhân viên bộ phận giao tiếp khách hàng Điện lực Đức Hòa, tỉnh Long An nhặt được hơn 2,4 triệu đồng và đã trao trả lại cho khách hàng đánh rơi.

Theo đó, khoảng 11 giờ 35 phút ngày 02/8, sau khi hết thời gian làm việc, nhân viên bộ phận giao tiếp khách hàng Điện lực Đức Hòa dọn dẹp lại khu vực làm việc, phát hiện dưới nền gạch có 2.461.000 đồng.

Nhân viên điện lực Đức Hòa trả lại số tiền cho ông Lê Thế Dân

Ngay sau đó, Điện lực Đức Hòa nhanh chóng rà soát, trích xuất camera và ghi nhận được danh tính khách hàng đánh rơi số tiền ngụ thị trấn Đức Hòa, huyện Đức Hòa. Điện lực đã liên hệ qua số điện thoại, xác nhận rõ thông tin khách hàng và trả lại số tiền cho người bị mất.

Ông Lê Thế Dân phấn khởi chia sẻ: "Tôi tưởng chừng số tiền đã mất, nhưng khi Điện lực liên hệ thì tôi rất vui mừng vì mình không bị mất của. Tôi xin chân thành cảm ơn toàn thể cán bộ, công nhân viên Điện lực Đức Hòa về hành động tốt đẹp này. Hy vọng, hành động này tiếp tục được lan tỏa để cuộc sống trở nên tốt đẹp, nghĩa tình hơn".

Đây là một việc làm mang tính nhân văn sâu sắc, có ý nghĩa, góp phần xây dựng hình ảnh tốt đẹp của nhân viên ngành Điện đối với khách hàng sử dụng điện, thể hiện nét đẹp văn hóa của ngành, lan tỏa những điều tích cực đến với cuộc sống.

Link gốc


Theo baolongan.vn

Share

EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

Tập đoàn Điện lực Việt Nam có văn bản số 4325/EVN-KDMBĐ ngày 03/7/2025 gửi các Tổng công ty Điện lực nhằm triển khai thống nhất các dịch vụ chăm sóc khách hàng và đảm bảo thông tin đầy đủ, rộng rãi đến khách hàng về hoá đơn tiền điện tháng 6/2025.


EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

Tập đoàn Điện lực Việt Nam có văn bản số 4325/EVN-KDMBĐ ngày 03/7/2025 gửi các Tổng công ty Điện lực nhằm triển khai thống nhất các dịch vụ chăm sóc khách hàng và đảm bảo thông tin đầy đủ, rộng rãi đến khách hàng về hoá đơn tiền điện tháng 6/2025.


Đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên: Chủ tịch HĐTV EVN kiểm tra công trường, thăm lực lượng Quân khu 2 đang hỗ trợ thi công

Đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên: Chủ tịch HĐTV EVN kiểm tra công trường, thăm lực lượng Quân khu 2 đang hỗ trợ thi công

Sáng 5/7, Chủ tịch HĐTV EVN Đặng Hoàng An kiểm tra tình hình thi công các vị trí trên tuyến đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên và thăm hỏi lực lượng cán bộ, chiến sỹ Quân khu 2 đang tham gia hỗ trợ dự án tại một số vị trí, trên địa bàn tỉnh Lào Cai.


Hạ đặt thành công Rotor tổ máy số 1 dự án thủy điện Hòa Bình mở rộng

Hạ đặt thành công Rotor tổ máy số 1 dự án thủy điện Hòa Bình mở rộng

Vào lúc 11 giờ 20 phút sáng ngày 6/7/2025, tại công trường Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng (phường Hòa Bình, tỉnh Phú Thọ), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Ban Quản lý dự án Điện 1 đã phối hợp với các nhà thầu tổ chức hạ đặt thành công Rotor tổ máy số 1 dự án thủy điện Hòa Bình mở rộng. Đây là cột mốc tiến độ quan trọng trong quá trình lắp đặt thiết bị và hoàn thiện tổ máy.


Công ty CP Tư vấn xây dựng Điện 2: Hành trình 40 năm kiến tạo giá trị bền vững

Công ty CP Tư vấn xây dựng Điện 2: Hành trình 40 năm kiến tạo giá trị bền vững

Ngày 4/7/2025, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 2 (PECC2) đã tổ chức kỷ niệm 40 năm thành lập Công ty (1/7/1985 - 1/7/2025), đánh dấu một chặng đường phát triển bền vững, không ngừng đổi mới và tiên phong trong lĩnh vực tư vấn xây dựng điện.