'Một chạm' với App EVNHCMC

10:17, 22/11/2023

Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có cài đặt app EVNHCMC CSKH, khách hàng sử dụng điện liên hệ với Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh mọi lúc, mọi nơi và sẽ được nhanh chóng tiếp nhận, giải quyết những thắc mắc, khó khăn liên quan dịch vụ điện.

Thay vì phải mất thời gian, công sức đi lại như trước, khách hàng sử dụng điện của EVNHCMC hiện chỉ cần sử dụng điện thoại thông minh, có kết nối internet là có thể thực hiện tất cả các yêu cầu, thủ tục về điện trên nền tảng trực tuyến.

Từ năm 2015, EVNHCMC đã sớm phát triển ứng dụng, tiện ích chăm sóc khách hàng (App EVNHCMC CSKH) song song với triển khai hệ thống đo xa hiệu quả.

Hệ thống đo xa không chỉ thu thập chỉ số điện từ xa để tính toán hóa đơn tiền điện mà còn cung cấp thêm một số thông tin liên quan đến tình hình sử dụng điện của khách hàng, như cảnh báo điện năng sử dụng tăng/giảm bất thường, cảnh báo các thông số vận hành về dòng điện, điện áp, hệ số công suất… và được tự động gửi đến khách hàng thông qua App EVNHCMC CSKH, Zalo, email… Từ đó, khách hàng có thể chủ động xây dựng kế hoạch sử dụng điện linh hoạt, hiệu quả và tiết kiệm hơn.

Nhân viên EVNHCMC hướng dẫn khách hàng cài đặt APP CSKH EVNHCMC trên thiết bị di động

EVNHCMC cho biết, hiện nay khách hàng có thể thực hiện tất cả các dịch vụ điện mọi lúc, mọi nơi. Tất cả các thông tin về điện, bao gồm lịch ghi chỉ số công tơ, lịch cung cấp điện, gửi yêu cầu và theo dõi tiến độ thực hiện các dịch vụ điện như cấp mới hợp đồng mua bán điện; thay đổi/bổ sung thông tin hợp đồng; gia hạn/chấm dứt hợp đồng mua bán điện; tạm ngừng sử dụng điện; các dịch vụ kiểm tra, kiểm định thiết bị đo đếm, theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ… đều được cung cấp trực tuyến.

Với khách hàng sử dụng điện lớn qua trạm biến áp chuyên dùng, EVNHCMC cũng cung cấp biểu đồ sử dụng điện hàng ngày, biểu đồ công suất, dòng điện, hệ số công suất... với tần suất 30 phút/lần để khách hàng giám sát hệ thống điện từ xa gần với thời gian thực. Việc cung cấp thông tin này giúp khách hàng khai thác các dữ liệu phục vụ công tác sản xuất kinh doanh. Thông qua ứng dụng EVNHCMC CSKH, khách hàng nhanh chóng nhận được các thông báo về trường hợp bất thường của hệ thống điện để phối hợp với ngành điện kiểm tra, xử lý kịp thời nhằm hạn chế tối đa sự cố điện trên hệ thống, đảm bảo cung cấp điện ổn định, liên tục và an toàn, cũng như nâng cao độ tin cậy cung cấp điện.

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT APP CSKH EVNHCMC TRÊN THIẾT BỊ DI ĐỘNG

Bước 1: Tìm kiếm từ khóa “CSKH EVNHCMC” trên AppStore của hệ điều hành iOS, hoặc từ khóa “EVNHCMC CSKH” trên CH Play của hệ điều hành Android.

- Hoặc truy cập link:

* IOS: https://apps.apple.com/vn/app/cskh-evnhcmc/id1098174684?l=vi

* Android:https://play.google.com/store/apps/details?id=com.evnhcmc.evnmobileapp&hl=vi&gl=US&fbclid=IwAR1QOBEoxootw750SEzsx9xNM_KcI72MWQDhJShmKasWGpBMxAj05OjRDkw

Hoặc Scan mã QR Code

Trên hệ điều hành IOS

'Một chạm' với App EVNHCMC ảnh 2
'Một chạm' với App EVNHCMC ảnh 3

Bước 2: Nhấn “Cài đặt” để bắt đầu cài đặt App

Bước 3: Vào “EVNHCMC” - “Liên kết mã PE ngay”

Bước 4: Nhập mã khách hàng bao gồm 13 ký tự sau đó nhấn “Kiểm tra thông tin”

Bước 5: sau khi nhấn “Kiểm tra thông tin” . Nếu đúng mã khách hàng thì chọn “Tạo liên kết với mã PE này”

Bước 6: Nhấn “Hoàn tất” để kết thúc quá trình liên kết.

Link gốc


Theo tienphong.vn

Share

Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương làm việc với Công ty Điện lực Quốc tế Đông Phương (Trung Quốc)

Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương làm việc với Công ty Điện lực Quốc tế Đông Phương (Trung Quốc)

Ngày 21/3, tại Hà Nội, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương đã chủ trì buổi tiếp và làm việc với đoàn lãnh đạo cấp cao Công ty Điện lực Quốc tế Đông Phương (DEC International) do ông Trần Cường – Chủ tịch DEC International làm trưởng đoàn.


CBCNV EVN nhiệt tình tham gia cuộc thi "Tìm hiểu về tiết kiệm năng lượng hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2025"

CBCNV EVN nhiệt tình tham gia cuộc thi "Tìm hiểu về tiết kiệm năng lượng hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2025"

Cuộc thi "Tìm hiểu về tiết kiệm năng lượng hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2025" diễn ra từ 08/3 - 28/3. Sự tham gia nhiệt tình của CBCNV EVN đã thiết thực góp phần lan tỏa cuộc thi, tích cực truyền tải thông điệp về sử dụng hiệu quả năng lượng, chuyển dịch xanh, hướng tới tương lai xanh


Các đơn vị EVN sôi nổi hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2025

Các đơn vị EVN sôi nổi hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2025

Bộ Công Thương đã phát động toàn dân tiết kiệm năng lượng hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2025, lan tỏa thông điệp "Chuyển dịch xanh - Tương lai xanh". Nhiều đơn vị trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã tích cực hưởng ứng Giờ Trái đất năm nay với những hoạt động ý nghĩa, thiết thực.


EVN kêu gọi người dân cảnh giác với trang Fanpage giả mạo thương hiệu EVN, lợi dụng chiến dịch Giờ Trái đất 2025

EVN kêu gọi người dân cảnh giác với trang Fanpage giả mạo thương hiệu EVN, lợi dụng chiến dịch Giờ Trái đất 2025

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) khẳng định trang Fanpage có tên "Giải Chạy EVN Trực Tuyến - Giờ Trái Đất 2025" (như ảnh dưới) đang sử dụng trái phép thương hiệu của Tập đoàn. Người dân hãy cảnh giác trước những thông tin đăng tải trên trang mạng xã hội này để tránh bị trục lợi.


Tranh thủ mùa khô, tăng tốc thi công đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên

Tranh thủ mùa khô, tăng tốc thi công đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên

Là một trong những chỉ đạo của Chủ tịch HĐTV EVN Đặng Hoàng An tại cuộc họp triển khai thi công dự án đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên, ngày 20/3, tại Hà Nội.