Máy hút ẩm cho gia đình trong mùa nồm ẩm

Máy hút ẩm là thiết bị có khả năng hút hơi ẩm, hơi nước trong không khí, hỗ trợ làm giảm độ ẩm và giữ cho không gian khô thoáng, mang đến bầu không khí trong lành hơn. Dưới đây là top 3 máy hút ẩm bạn có thể cân nhắc sử dụng cho gia đình khi thời tiết vào mùa nồm, ẩm.

Máy hút ẩm LG Dual Inverter 16L MD16GQSE0.ABAE. Nguồn ảnh: Internet

Máy hút ẩm Electrolux EDH10TRBW1 

Máy có thiết kế dạng khối vững chắc, màu sắc trang nhã, sang trọng phù hợp với nhiều không gian: phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,... có diện tích dưới 42m2.

Công nghệ tiết kiệm điện năng thông minh hỗ trợ máy tiết kiệm điện hơn so với dòng máy thông thường.

Dung tích bình chứa 4.8 lít, công suất hoạt động 220W, máy có khả năng hút ẩm tốt đến 20 lít/ngày. Thêm vào đó, máy được trang bị công nghệ Ioniser tiêu diệt đến 99,75% các vi khuẩn có hại và 99,99% virus H1N1, giúp không khí trong nhà bạn luôn sạch sẽ.

Bên cạnh đó, máy còn có các chế độ giúp tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng với chế độ thông minh, chế độ ngủ, chế độ thủ công. Đặc biệt, tiện ích hẹn giờ cho phép khởi động hoặc dừng thiết bị tối đa là 12 tiếng, giúp chủ động thời gian sử dụng máy.

Máy hút ẩm LG Dual Inverter 16L MD16GQSE0.ABAE

Máy phù hợp với phòng có diện tích dưới 38m2, sử dụng công nghệ hút ẩm biến tần kép Dual Inverter. Với công nghệ này, máy nén kép cần ít thời gian để chạy hơn và nhờ đó sẽ tăng hiệu suất hoạt động mà vẫn tiết kiệm điện. 

Thiết kế bình chứa trong suốt và nắp ngăn rò rỉ nước cho phép kiểm tra nhanh dung lượng nước bên trong. Máy được trang bị bánh xe có thể xoay 360° cùng tay cầm đẩy và kéo giúp di chuyển dễ dàng.

Khả năng hút ẩm hiệu quả với công suất hoạt động là 215W, dung tích bình chứa lên đến 4 lít, công suất hút ẩm lên đến 16 lít/ngày. Hệ thống cảm biến nhiệt cùng 5 chế độ hút ẩm và 2 tốc độ gió giúp máy chạy với độ chính xác cao, nâng cao hiệu quả hút ẩm.

Ngoài ra, thông qua ứng dụng LG ThinQ™ trên điện thoại, bạn có thể điều khiển máy hút ẩm và kiểm tra độ ẩm cũng như nhận thông báo khi nước đầy bình chứa, thiết lập thời gian bật/tắt tự động,... ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào.

Máy hút ẩm Sharp DW-E16FA-W 

Máy thiết kế nhỏ gọn, công suất 260W, phù hợp cho không gian có diện tích dưới 38m2. Dung tích bình chứa 3 lít giúp hạn chế số lần đổ nước, tiết kiệm thời gian và công sức.

Máy cho khả năng hút ẩm hiệu quả với công suất hút ẩm đến 16 lít/ngày cùng nhiều chế độ hoạt động. Công nghệ Plasmacluster Ion được trang bị giúp ngăn chặn nấm mốc, vi khuẩn, virus, tác nhân gây dị ứng và mùi amoniac có trong không khí.

Ngoài ra, máy có tiện ích đảo gió 180 độ tự động với 4 cấp độ quạt: cao, trung bình, thấp và tự động, giúp luồng khí lưu thông đều khắp không gian. Đồng thời, chức năng cảm biến độ ẩm được hiển thị trên màn hình giúp bạn dễ dàng nhận biết độ ẩm trong phòng.

Máy có 4 chế độ: hút ẩm, khử mùi, lọc khí và sấy quần áo; nhờ vào tốc độ quạt tối đa cùng khả năng hút ẩm sẽ hút sạch hơi nước trong quần áo, sấy khô quần áo nhanh chóng hơn, phục vụ đa dạng các nhu cầu của bạn. 

Để sử dụng máy hút ẩm hiệu quả, tiết kiệm điện cần:

- Lựa chọn công suất phù hợp với diện tích phòng

- Chọn đúng vị trí đặt máy hút ẩm

- Sử dụng máy trong thời gian hợp lý

- Vệ sinh máy thường xuyên để giúp máy hoạt động ổn định, hiệu quả và tiết kiệm điện. 

- Khi sử dụng máy hút ẩm phải đóng kín phòng và cách nhiệt.


  • 20/03/2024 10:56
  • PV (TH)
  • 1663