Liên thông chăm sóc khách hàng sử dụng điện tại 22 tỉnh, thành phía Nam

11:16, 01/02/2021

Trung tâm CSKH Tổng công ty Điện lực miền Nam và Trung tâm CSKH Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh vừa ký kết thỏa thuận hợp tác về việc kết nối và tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng sử dụng điện. Kể từ ngày 1/2/2021, hai tổng đài sẽ kết nối và tiếp nhận cuộc gọi, chăm sóc khách hàng của cả 2 bên.

Đại diện 2 bên trao biên bản ký kết - Ảnh: Đình Hoàng.

Hai Trung tâm sẽ tiếp nhận, trả lời, phối hợp xử lý các yêu cầu từ khách hàng sử dụng điện của 2 Tổng công ty Điện lực quản lý, về các dịch vụ kỹ thuật điện theo quy trình kinh doanh của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN). 

Hợp tác này giúp nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng của cả 2 bên, đảm bảo hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng hoạt động ổn định, hỗ trợ lẫn nhau khi xảy ra hiện tượng quá tải cục bộ cuộc gọi.

Ông Nguyễn Quang Phi - Phó Giám đốc Phụ trách Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNSPC cho biết, sau thời gian thảo luận về nội dung hợp tác, hai Trung tâm đã thống nhất thử nghiệm trước đối với các dịch vụ: báo mất điện, an toàn điện và báo sự cố điện. Như vậy, khách hàng sử dụng điện tại 22 tỉnh, thành phố phía Nam có thể liên hệ tới các số tổng đài điện lực: 1900.90001900.1006 (Tổng công ty Điện lực miền Nam) hoặc 1900.545454 (Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh).

Cũng theo ông Nguyễn Quang Phi, quy trình hợp tác giữa hai Trung tâm được thống nhất, nêu rõ trách nhiệm cụ thể của hai bên trong quá trình tiếp nhận, xử lý và cung cấp thông tin nhằm đảm bảo việc giải đáp yêu cầu của khách hàng được đầy đủ, chính xác, kịp thời khi khách hàng giao dịch với tổng đài Trung tâm. 


Mai Nhiệm

Share

Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải làm việc với Công ty Impact Electrons Siam (Thái Lan)

Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải làm việc với Công ty Impact Electrons Siam (Thái Lan)

Ngày 20/6, tại Hà Nội, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Ngô Sơn Hải đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác của Công ty Impact Electrons Siam (IES) tới trao đổi về các định hướng hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và kết nối hạ tầng điện khu vực ASEAN.


Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVN Nguyễn Hữu Tuấn chúc mừng Trung tâm Thông tin Điện lực nhân dịp kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVN Nguyễn Hữu Tuấn chúc mừng Trung tâm Thông tin Điện lực nhân dịp kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2025), Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Nguyễn Hữu Tuấn cùng đoàn công tác đã tới thăm, chúc mừng cán bộ, đảng viên, nhân viên Trung tâm Thông tin Điện lực (EVNEIC).


Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc kỷ niệm 10 năm thành lập

Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc kỷ niệm 10 năm thành lập

Qua 10 năm hoạt động, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã trở thành mắt xích quan trọng trong hoạt động sản xuất kinh doanh của EVNNPC, là cầu nối vững chắc giữa EVNNPC và hơn 11 triệu khách hàng sử dụng điện tại 27 tỉnh, thành miền Bắc.


Công văn của Ban Bí thư yêu cầu chủ động phòng ngừa, ứng phó, khắc phục hậu quả thiên tai

Công văn của Ban Bí thư yêu cầu chủ động phòng ngừa, ứng phó, khắc phục hậu quả thiên tai

Thường trực Ban Bí thư Trần Cẩm Tú ký ban hành công văn số 65-CV/TW ngày 13/6/2025 của Ban Bí thư về chủ động phòng ngừa, ứng phó, khắc phục hậu quả thiên tai.