Hàng nghìn CBCNV Tổng công ty Điện lực miền Bắc hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII

Sáng 9/12, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) phối hợp cùng Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII với thông điệp “Vạn trái tim – Một tấm lòng”. Chương trình đã nhận được sự tham gia hưởng ứng của đông đảo CBCNV tại cơ quan tổng công ty và các đơn vị đóng chân trên địa bàn TP. Hà Nội.

Cùng với đó hàng nghìn CBCNV tại các đơn vị thành viên của EVNNPC đóng chân ở 27 tỉnh/thành phố phía Bắc cũng sẽ hưởng ứng Tuần lễ Hồng EVN lần thứ VII, do đơn vị phối hợp với địa phương tổ chức.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực của EVNNPC chào mừng kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2021) và Tháng tri ân khách hàng năm 2021.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Tử Lượng – Phó Tổng giám đốc EVNNPC cho biết, chỉ sau một thời gian ngắn kêu gọi, hàng nghìn CBCNV của các đơn vị đã hưởng ứng mạnh mẽ chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII và gửi đăng kí về tổng công ty bằng những con số biết nói, với khoảng 3.500 - 4.000 CBCNV tham gia hiến máu. Đáng ghi nhận, những CBCNV nơi những năm qua vừa phải liên tiếp hứng chịu các đợt bão, lũ lụt lịch sử như Nghệ An, Hà Tĩnh, Thanh Hóa hay những khu vực ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 vẫn tích cực tham gia hoạt động nhân ái cao đẹp này.

Trải qua 6 lần triển khai, tinh thần thiện nguyện của CBCNV EVNNPC ngày càng được nhân rộng theo từng năm cho thấy sự yêu thương đã được lan tỏa và vòng tay nhân ái ngày càng rộng lớn hơn trong toàn ngành Điện miền Bắc. Đặc biệt, không chỉ trong Tuần lễ hồng, vào từng giai đoạn trong năm, tại các tỉnh thành miền Bắc, các công ty điện lực thuộc EVNNPC cũng liên tục phối hợp cùng các tổ chức xã hội trên địa bàn để thực hiện các chương trình hiến máu nhân đạo tại địa phương.

"Tháng 12 là thời điểm khan hiếm lượng máu dự phòng cho người bệnh; trong khi đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng lớn tới các hoạt động hiến máu trên toàn cầu cũng như tại Việt Nam. Tôi hy vọng, tại Tuần lễ hồng năm nay, CBCNV EVNNPC tiếp tục tích cực tham gia đóng góp những giọt máu quý giá của mình để cứu sống những người bệnh trên cả nước", ông Phan Tử Lượng – Phó Tổng giám đốc EVNNPC chia sẻ thêm.

Ông Trần Ngọc Quế - Phó giám đốc phụ trách Trung tâm máu Quốc gia, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương cho biết, dự kiến, trong tháng 12/2021 và tháng 1/2022 Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương cần 70.000 đơn vị máu để phục vụ cho công tác điều trị trong dịp năm mới và Tết Nguyên đán sắp tới.

“Chúng tôi tin tưởng với sự quan tâm, ủng hộ, góp sức của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Bắc, nhiều cơ quan, doanh nghiệp và người hiến máu, Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương sẽ có đủ nguồn máu cung cấp cho hơn 180 bệnh viện khu vực phía Bắc và sẵn sàng chi viện, hỗ trợ cho các địa phương khu vực phía Nam, giúp các bệnh viện có thể vượt qua tình trạng thiếu máu”, ông Trần Ngọc Quế chia sẻ.

Dự kiến, trong Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII, CBCVN EVNNPC sẽ cung cấp khoảng hơn 3.500 đơn vị máu.

Trong tháng 12/2021, bên cạnh hoạt động hiến máu nhân đạo hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần VII, EVNNPC và các đơn vị thành viên cũng triển khai nhiều hoạt động thiết thực trong Tháng tri ân khách hàng.

Một số hình ảnh tại Lễ hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII tại trụ sở EVNNPC: 

Ông Phan Tử Lượng - Phó Tổng giám đốc EVNNPC tri ân những CBCNV tổng công ty đã tham gia đóng góp những giọt máu quý giá của mình để cứu sống những người bệnh trên cả nước

 

Ông Lê Quang Thái - Phó Tổng giám đốc EVNNPC luôn là thành viên tham gia tích cực hoạt động hiến máu nhân đạo trong Tuần lễ hồng EVN 

 

Nhiều cán bộ, nhân viên nữ của EVNNPC tích cực tham gia hiến máu

 

Ông Trần Nguyên Thắng - Phó Chủ tịch Công đoàn EVNNPC năm nay đã 60 tuổi vẫn nhiệt tình tham gia hiến máu nhân đạo

 

Đông đảo CBCNV EVNNPC làm việc tại các đơn vị trên địa bàn TP. Hà Nội tham gia hiến máu hưởng ứng Tuần lễ hồng

Diễn ra trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp, hoạt động hiến máu hưởng ứng Tuần Lễ hồng EVN lần thứ VII được EVNNPC thực hiện đảm bảo các yêu cầu về phòng, chống dịch.

 


  • 09/12/2021 11:27
  • B. Hoa
  • 16450