EVNSPC trao học bổng cho các sinh viên nghèo vượt khó

Lãnh đạo Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) vừa trao học bổng cho các sinh viên học giỏi, vượt khó thuộc Khoa Điện – Điện tử, Trường Đại học Bách Khoa (Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh). Tổng trị giá học bổng là 50 triệu đồng.

Theo ông Nguyễn Công Hầu – Phó Tổng giám đốc EVNSPC, EVNSPC hy vọng với những suất học bổng được trao, các em sẽ có điều kiện học tập tốt hơn, trưởng thành và trở thành nhân tố tích cực, là lực lượng cán bộ trẻ đầy triển vọng, đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước.

Ông Nguyễn Công Hầu – Phó Tổng giám đốc EVNSPC (bên phải) trao phần học bổng đến đại diện Khoa Điện - Điện tử. Ảnh: ĐVCC.

Đây cũng là hoạt động thường niên của EVNSPC để tiếp sức cho các sinh viên giỏi, hiếu học nhằm chia sẻ phần nào những khó khăn, giúp các em có thêm động lực để vươn lên trong học tập và góp phần xây dựng nguồn nhân lực của ngành Điện trong tương lai.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển của mình, bên cạnh các kế hoạch kinh doanh bền vững, EVNSPC luôn đồng hành cùng cộng đồng trong các lĩnh vực sức khỏe, an sinh xã hội, phát triển cộng đồng với nhiều hoạt động và chương trình có tác động lâu dài tại nhiều tỉnh thành phía Nam.