EVNHCMC khai trương Phòng giao dịch trực tuyến đầu tiên trên toàn quốc

Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC) chính thức đưa vào sử dụng Phòng giao dịch trực tuyến đầu tiên tại số 1, đường Võ Văn Tần, Quận 3, TP Hồ Chí Minh từ ngày 14/12. Đây là nơi tiếp nhận mọi yêu cầu dịch vụ điện và phục vụ thanh toán tiền điện cho khách hàng của EVNHCMC với thời gian 24/24h và 7 ngày trong tuần.

Khách hàng tại TP Hồ Chí Minh có thể đến Phòng giao dịch trực tuyến hoặc Điểm dịch vụ trực tuyến để yêu cầu dịch vụ điện 24/7 - Nguồn ảnh: EVNHCMC

Phòng giao dịch trực tuyến này đặt tại trụ sở của Công ty Điện lực Sài Gòn, thuộc Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh, phục vụ khách hàng miễn phí và được trang bị máy vi tính có kết nối mạng internet, máy scan để khách hàng dễ dàng truy cập, thao tác và đăng ký dịch vụ điện tới Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHCMC. 

Tổng công ty cũng có nhân viên giao dịch trực tại chỗ, sẵn sàng hỗ trợ nếu khách hàng gặp trở ngại trong quá trình thao tác.

Ở phía ngoài trụ sở của đơn vị còn có 1 Điểm dịch vụ khách hàng trực tuyến, bao gồm màn hình thông tin các dịch vụ và máy ATM. Khách hàng cũng có thể thực hiện các giao dịch và thanh toán tiền điện một cách nhanh chóng và thuận tiện tại đây. 

Việc ra mắt Phòng giao dịch trực tuyến phục vụ 24/7 là hoạt động thiết thực của EVNHCMC nhằm đưa  dịch vụ điện trực tuyến đến với khách hàng. Đồng thời cũng là địa điểm để tiếp nhận thư góp ý hoặc các kiến nghị của người sử dụng điện.

Hiện nay, 100% dịch vụ điện đã được EVNHCMC phục vụ trực tuyến qua website chăm sóc khách hàng: http://cskh.hcmpc.vn.


  • 15/12/2017 04:47
  • M.H
  • 13620