EVNHANOI giành giải Nhất "Ngày hội Ý tưởng Chiến lược Đại dương xanh" khối Kinh doanh toàn EVN

Vòng chung kết "Ngày hội ý tưởng Chiến lược Đại dương xanh" khối kinh doanh toàn EVN diễn ra sáng 10/12, tại Hà Nội. 4 đội thi đến từ Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (2 đội), Tổng công ty Điện lực miền Trung và Tổng công ty Điện lực miền Nam lọt vào vòng này.

Các đội thi đã sôi nổi trình bày ý tưởng của mình, với nhiều chủ đề ấn tượng và mang tính đột phá cao, nhằm đổi mới trên nhiều phương diện trong công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng của Tập đoàn.

Kết quả, đội thi số 2 của EVNHANOI đã giành giải Nhất với ý tưởng "Xây dựng app (ứng dụng) MyEVN trên các thiết bị di động thông minh nhằm cung cấp dịch vụ trực tuyến và chăm sóc khách hàng cho toàn bộ khách hàng thuộc các Tổng công ty Điện lực". Theo Ban Giám khảo, ý tưởng này đã thể hiện được sự sáng tạo trong công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng, đặc biệt có tiềm năng phát triển và có thể nhân rộng trong toàn Tập đoàn, góp phần làm tăng hiệu quả sản xuất - kinh doanh và dịch vụ khách hàng của toàn bộ các Tổng công ty Điện lực.

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm (áo vest) trao giải Nhất cho đội thi số 2 của EVNHANOI. Ảnh: Phạm Tân.

Giải Nhì thuộc về đội thi của EVNSPC với ý tưởng "Khuyến khích khách hàng lắp điện mặt trời mái nhà"; giải Ba cho "Ứng dụng phát triển khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt" của đội thi số 1 thuộc EVNHANOI và "Dịch vụ thiết kế lắp đặt đường dây sau công tơ" của EVNCPC.

Cũng trong khuôn khổ ngày hội, đại diện Công ty CP Giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPAY) đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và các giải pháp trong công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng trong hệ sinh thái số; trong đó nhấn mạnh tầm quan trọng đối với sự tham gia của ngành Điện nói chung, EVN nói riêng trong hệ sinh thái này, góp phần thực hiện thành công công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực kinh doanh - dịch vụ khách hàng.

Phát biểu bế mạc, Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm đánh giá cao những ý tưởng của các đội thi đưa ra, đồng thời đề nghị tiếp tục nghiên cứu, hoàn thiện ý tưởng, góp phần ứng dụng hiệu quả trong công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng của Tập đoàn và các đơn vị.

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm phát biểu bế mạc Ngày hội. Ảnh: Phạm Tân.

Lãnh đạo Tập đoàn cho rằng, "Ngày hội Ý tưởng Chiến lược Đại dương xanh" khối Kinh doanh toàn EVN lần này là cơ hội quý để các đơn vị chia sẻ, trao đổi, lĩnh hội các kiến thức, kinh nghiệm nhằm đổi mới, sáng tạo để không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao sự hài lòng khách hàng sử dụng điện; đồng thời yêu cầu Ban Kinh doanh EVN tiếp tục nghiên cứu, đổi mới và duy trì Ngày hội này hằng năm.