EVNGENCO1 trao tặng nhà tình nghĩa tại Lâm Đồng

Ngày 29/9, Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO 1) và Công ty Thủy điện Đồng Nai (EVNHPC Đồng Nai) đã trao tặng 2 căn nhà tình nghĩa cho hai hộ gia đình chính sách, có công với cách mạng tại xã thôn 3, xã Lộc Bảo, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng.

Sau khi khảo sát và thông qua chính quyền địa phương, EVNGENCO1 và EVNHPC Đồng Nai đã tiến hành xây dựng nhà tình nghĩa cho hộ gia đình ông K'Sơn và nhà ông K' Lệ tại thôn 3, xã Lộc Bảo.

Gia đình ông K' Sơn là gia đình chính sách, ông nhận huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, đã tham gia kháng chiến chống Mỹ cứu nước và được nhận Huân chương Kháng chiến hạng Nhì. Gia đình ông K' Lệ là gia đình chính sách, ông có vợ là bà Ka Hường tham gia kháng chiến chống Mỹ (đã mất).

Cả 2 căn nhà tình nghĩa được xây dựng xong trong 20 ngày. 

Trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình ông K' Sơn

Ông Nguyễn Tiến Khoa - Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Phát điện 1 chúc mừng hai hộ gia đình được nhận nhà mới. Ông Khoa cũng gửi cảm ơn chính quyền và người dân địa phương đã ủng hộ và giúp đỡ Tổng công ty Phát điện 1, cũng như Công ty Thủy điện Đồng Nai trong suốt thời gian qua, đồng thời khẳng định sẽ luôn sát cánh với địa phương để tiếp tục thực hiện các hoạt động an sinh xã hội khác. 

Trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình ông K' Lệ

Trên địa bàn xã Lộc Bảo, Tổng công ty Phát điện 1 và Công ty Thủy điện Đồng Nai thường xuyên tổ chức các hoạt động như: tặng quà cho các hộ nghèo mỗi dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán, trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường THCS Lộc Bắc, sửa chữa điện cho các hộ nghèo,...


  • 30/09/2020 02:49
  • Phương Thảo
  • 3324