EVN và FPT trao đổi kinh nghiệm về công tác quản trị doanh nghiệp

Chiều 27/5, tại Hà Nội, lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã có buổi làm việc lãnh đạo Công ty Cổ phần FPT về công tác quản trị doanh nghiệp.

Lãnh đạo EVN dự buổi làm việc gồm các Phó Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Nam và Võ Quang Lâm. Về phía FPT, có ông Trương Gia Bình - Chủ tịch HĐQT FPT.

Ông Nguyễn Xuân Nam - Phó Tổng giám đốc EVN (thứ hai, từ trái sang) và ông Võ Quang Lâm - Phó Tổng giám đốc EVN (ngoài cùng bên phải) tặng quà kỉ niệm cho lãnh đạo FPT

Tại buổi làm việc, hai bên trao đổi, chia sẻ về những kinh nghiệm trong quản trị doanh nghiệp mà FPT đã triển khai hiệu quả, để EVN có thể nghiên cứu, học tập và áp dụng trong thời gian tới.

Trong đó, ông Trương Gia Bình đã chia sẻ với lãnh đạo EVN về Cương lĩnh chiến lược của FPT, trong đó nhấn mạnh về kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp với những sứ mệnh tiên phong của doanh nghiệp, các yếu tố về con người, khách hàng, sự tiên phong trong cách mạng số,...

Cũng theo ông Trương Gia Bình, với mong muốn trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực công nghệ, công tác quản trị doanh nghiệp cũng như mọi hoạt động của FPT đều tập trung vào 3 yếu tố cốt lõi: Lợi nhuận, năng suất lao động và chuyển đổi số.

Ông Nguyễn Xuân Nam – Phó Tổng giám đốc EVN cho biết, EVN mong muốn trong thời gian tới, hai bên sẽ tiếp tục có sự hợp tác, trao đổi, phát huy thế mạnh của mỗi bên, để nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.


  • 27/05/2020 06:31
  • H. Hoa
  • 11505