EVN tổ chức hội nghị phổ biến các quy chế quản lý nội bộ mới ban hành về công tác an toàn

17:26, 09/08/2021

Ngày 9/8, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) – ông Ngô Sơn Hải chủ trì hội nghị trực tuyến về phổ biến, hướng dẫn các quy chế quản lý nội bộ mà Tập đoàn mới ban hành về công tác an toàn.

Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tuyến để đảm bảo phòng chống COVID-19

Tập đoàn vừa mới ban hành 3 quy trình áp dụng trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam, gồm: Quy trình điều tra sự cố nhà máy điện, lưới điện và hệ thống điện; Quy trình an toàn thủy, cơ, nhiệt, hóa; Quy trình an toàn điện.

Trong đó, Quy trình điều tra sự cố có sửa đổi bổ sung một số nội dung; Quy trình an toàn thủy, cơ, nhiệt, hóa là quy trình ban hành mới theo đề nghị của các đơn vị; Quy trình an toàn điện có cập nhật Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn điện (Thông tư số 39/2020/TT-BCT ngày 30/11/2019 của Bộ Công Thương, có hiệu lực từ 01/6/2021).

Hiện nay, do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, Tập đoàn phổ biến, hướng dẫn các đơn vị thực hiện theo hình thức trực tuyến. Sau khi dịch bệnh COVID-19 được khống chế, vào thời điểm phù hợp Tập đoàn sẽ tổ chức phổ biến rộng rãi hơn qua hội nghị truyền hình.

Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải đề nghị, các đơn vị phổ biến lại các quy trình trên đến CBCNV các cấp để triển khai thực hiện.

Ban An toàn EVN đã trình bày và hướng dẫn cụ thể 3 quy trình nêu trên, đồng thời giải đáp những nội dung còn vướng mắc từ thực tiễn của các đơn vị cấp dưới đang thực hiện.

 


Xuân Tiến

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).